Giải Trí

Hoang mang trước sự việc hơn 1.000 người kiến nghị xử tử hình Lee Kwang Soo và Suzy

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cả hai bị một bộ phận netizen gửi đơn kiến nghị đến trang web chính thức của Nhà Xanh.

Mới đây, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin hai ngôi sao nổi tiếng của showbiz là SuzyLee Kwang Soo có mặt trong bản kiến nghị trên trang web chính thức của Nhà Xanh.

Theo đó, có hơn 1.600 người ký đơn đòi xử tử Lee Kwang Soo và 14 người ủng hộ tử hình Suzy vì loạt scandal gây tranh cãi thời gian gần đây của cả hai.

Suzy vướng phải “lùm xùm” khi lên tiếng ủng hộ cô gái tên Yang Ye Won khi người này tố cáo một studio chụp ảnh có hành vi quấy rối tình dục, ép chụp ảnh khoả thân trước nhiều đàn ông. Sự việc bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi nữ diễn viên While You Were Sleeping ký vào đơn kiến nghị gửi đến Nhà Xanh yêu cầu điều tra vụ án.

Tuy nhiên, sau khi điều tra rõ vụ việc, studio chụp ảnh được vô tội, Yang Ye Won bị tung ra bằng chứng giả dối khi đã đồng ý chụp ảnh nóng vì tiền, một bộ phận netizen Hàn đã liệt Suzy vào danh sách kiến nghị xử tử trên trang web của nhà xanh vì con cưng nhà JYP đã công khai ủng hộ cô gái kia.

Với Lee Kwang Soo, sau nhiều năm làm nghề, anh đã gặp phải scanal lớn nhất trong sự nghiệp khi có những phát ngôn nhạy cảm liên quan đến Hyejeong (AOA). Theo đó, nam diễn viên đã gọi nữ thần tượng là “rắn hoa” (“rắn hoa” là từ thường dùng để ám chỉ những cô gái hay “đào mỏ” tại Hàn Quốc) trong một chương trình truyền hình.

Mặc dù có không ít ý kiến bênh vực bạn thân Song Joong Ki chỉ đùa vui chứ không có ý gì khác, tuy nhiên một bộ phận netizen đã vô cùng tức giận trước câu nói này của Lee Kwang Soo và đã gửi bản kiến nghị tử hình “hoàng tử châu Á” lên trang web chính thức của Nhà Xanh.

Bên cạnh Suzy và Lee Kwang Soo, Yoo Ah In, Lee Hong Ki,… cũng có mặt trong những bản đề nghị tương tự gửi đến Nhà Xanh. Nhiều người cho rằng những scandal này chưa lớn đến nỗi phải yêu cầu xử phạt như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất