Giải Trí

'Hoàng hậu Bolero' Ngọc Hà thăng hoa, Đông Thuyên tiến bộ vượt bậc nhờ Giao Linh - Đình Văn

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cặp đôi Đông Thuyên - Ngọc Hà được cặp đôi huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn đánh giá cao nhất và trao cơ hội bước vào vòng thi kế tiếp.

Trong tập 5 Thần tượng Bolero 2019, 11 thành viên của đội huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn đã bước vào đêm thi với chủ đề “Sầu muộn” ngập tràn ký ức và cảm xúc âm nhạc. 2 nghệ sĩ kỳ cựu càng hài lòng với sự tiến bộ của các học trò lại càng khó khăn hơn khi được ra quyết định loại hơn một nửa số thí sinh trong đội. Tuy vậy, có những cặp đôi hoàn thành xuất sắc tiết mục song ca và may mắn cùng dắt tay nhau bước tiếp tại Thần tượng Bolero mùa 4. Ngọt ngào, sâu lắng có Ánh Duyên - Như Quỳnh nhưng song ca ăn ý, trình diễn lôi cuốn phải nhắc đến Đông Thuyên - Ngọc Hà.

Phần thi của Ngọc Hà - Đông Thuyên.

Thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương - Giọt lệ sầu, cả Ngọc Hà và Đông Thuyên đều khiến khán giả bất ngờ vì sự tiến bộ đáng nể sau thời gian được học tập, mài giũa bởi 2 huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm. Anh chàng được nhận xét là có nét giống cả HLV Ngọc Sơn lẫn nhạc sĩ Đình Văn - Hồ Đông Thuyên thuyết phục khán giả bằng giọng hát chắc chắn, cách luyến láy, ngân rung đậm màu Bolero. Đặc biệt, cách phát âm, nhả chữ của anh chàng có sự trau chuốt nức nở nhưng vẫn đầy nam tính, trữ tình.

Trong khi đó, chất giọng và cách xử lý ca khúc của “hoàng hậu Bolero” Ngọc Hà ở vòng thi này nhiều lần khiến khán giả bất ngờ vì quá giống kỹ thuật hát cũng như âm sắc của ca sĩ Khánh Ly. Giữ vững phong độ và tự làm mới bản thân khi hát song ca cùng Đông Thuyên, Ngọc Hà một lần nữa khẳng định cô nàng là thí sinh sáng giá nhất nhì team Giao Linh - Đình Văn.

Nhạc sĩ Đài Phương Trang - khách mời trong đêm thi Thần tượng Bolero của đội Giao Linh - Đình Văn dành lời khen ngợi 2 giọng ca sáng giá Đông Thuyên - Ngọc Hà: “Theo tôi, đây là một tiết mục rất tốt. Phần đầu hát rất khó hát, chỉ có một vài tiếng trống nhưng hai ca sĩ vào rất đúng nhịp. Chúc mừng 2 em“.

Cùng với Ánh Duyên, Như Quỳnh và Gia Nhật, cặp đôi Đông Thuyên - Ngọc Hà được cặp đôi huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn đánh giá cao nhất và trao cơ hội bước vào vòng thi kế tiếp.

Chương trình phải nói lời chia tay với Uyển Thanh, Thiên Trang, Ngọc Trâm - Tuấn Khang, Thùy Dương - Hạ Thi. Đừng quên đón xem những tập tiếp theo Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất