Người mẫu - Hoa hậu

Miss Earth tung ảnh Hoàng Hạnh bên hoa sen, fan quốc tế đoán Việt Nam giành chiến thắng 'Back To Back'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hình ảnh Hoàng Hạnh pose dáng bên hoa sen được đăng tải Fanpage Miss Earth gây chú ý với fan quốc tế. Nhiều bình luận cho rằng đại diện Việt Nam có thể giành "back to back" - 2 năm liên tiếp sau thành công của Phương Khánh.

Sau khi Phương Khánh giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2018, đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 được fan sắc đẹp quốc tế đặc biệt quan tâm. Mới đây, Miss Earth chia sẻ hình ảnh Hoàng Hạnh pose dáng bên hoa sen nhận được nhiều tương tác và bình luận từ người hâm mộ.

Điều đáng chú ý là đông đảo fan quốc tế dành lời khen cho đại diện Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng có nhiều nhận định cho rằng Hoàng Hạnh sẽ có cơ hội giành chiến thắng “Back To Back” - 2 năm liên tiếp, giữ vững thành tích của Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh.

Bình luận của fan sắc đẹp quốc tế về cơ hội “back to back” của đại diện Việt Nam.

Với chủ đề “Blossom”, Miss Earth Vietnam 2019 - Hoàng Hạnh khéo léo lựa chọn hoa sen là biểu tưởng đồng hành xuyên suốt cuộc thi. Trong Eco-Video giới thiệu về bản thân, á hậu 1 - Miss Asia Beauty 2017 tinh tế chia sẻ về ý nghĩa của hoa sen và vai trò của quốc hoa đối với đời sống tinh thần của người Việt Nam.

Bên dưới hình ảnh chính thức của thí sinh Việt Nam, hàng loạt bình luận của khán giả quốc tế cho rằng Hoàng Hạnh sở hữu nét đẹp dịu dàng, thanh thoát mang đậm chất Á Đông. Người đẹp như đã truyền được tinh thần đầy sức sống của hoa sen thông qua bức ảnh.

Eco-Video Miss Earth Vietnam 2019 - Hoàng Hạnh.

Với chiều cao ấn tượng, ngoại hình chuẩn cùng bề dày kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, Hoàng Hạnh liệu có đủ bản lĩnh để trở thành tân hoa hậu, kế nhiệm Phương Khánh, tiếp tục tạo nên kỳ tích cho Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới? Hãy cùng chờ xem hành trình và sự tỏa sáng của Hoàng Hạnh tại cuộc thi Miss Earth năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất