Người mẫu - Hoa hậu

Missosology gọi tên Hoàng Hạnh vào Top 8 mỹ nhân nổi bật, chiếm spotlight nhất Miss Earth 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Liên tiếp nhận được phản hồi tích cực tại Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá thuộc top 8 thí sinh nổi bật nhất cuộc thi!

Vừa qua, các người đẹp của Miss Earth 2019 đã có buổi tại buổi họp báo, giao lưu với truyền thông của cuộc thi. Sự kiện này giúp cho ban giám khảo cũng như khán giả nhìn thấy được kỹ năng catwalk của từng thí sinh, độ tỏa sáng trên sân khấu và tinh thần mang đến cuộc thi.

Hoàng Hạnh nổi bật trong dàn thí sinh Miss Earth 2019 tại buổi họp báo đầu tiên.

Đây là hoạt động đầu tiên giúp các ứng cử viên Miss Earth 2019 ghi điểm với ban giám khảo và khán giả. Trong số hơn 80 tham gia cuộc thi năm nay, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng đánh giá về 18 mỹ nhân có sự thể hiện xuất sắc nhất trong buổi họp báo. Đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh đánh giá cao và giữ vị trí #8.

Đại diện Việt Nam được xếp vị trí #08.

Top 5 người đẹp dẫn đầu thuộc về: Ấn Độ - Ukraine - Guyana - Brazil - Ghana. Đại diện Ấn Độ được Missosology xếp vào nhóm những “chiến binh” sáng giá của cuộc thi ngay từ bảng xếp hạng đầu tiên khi cuộc thi chưa diễn ra. Còn với các mỹ nhân còn lại trong danh sách 5 người đứng đầu thì đều là những gương mặt bắt đầu được đánh giá cao và nhận được sự quan tâm.

#01 Ấn Độ

#02 Ukraine

#03 Guyana

#04 Brazil

#05 Ghana

Đại diện Việt Nam được xếp hạng 8/80 thí sinh của cuộc thi năm nay cũng có thể xem là một vị trí khá nổi bật. Từ sắc vóc cho đến tinh thần khi tham gia Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đều được nhiều khán giả quốc tế khen ngợi. Mặc dù còn khuyết điểm là chưa giao tiếp tốt bằng tiếng Anh nhưng với kinh nghiệm về kỹ năng catwalk, chụp ảnh thì Hoàng Hạnh sẽ giúp cô nàng tiếp tục nhận được sự quan tâm và yêu mến từ các fan sắc đẹp.

Cuộc thi Miss Earth 2019 vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Philippines, tin chắc rằng với sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả quê nhà và liên tục nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên trang sắc đẹp quốc tế, Hoàng Hạnh sẽ có nhiều động lực để hoàn thành tốt vai trò đại diện Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất