Giải Trí

Hoàng Dũng The Voice: ‘Cát - xê tôi tăng khoảng 200 lần so với lần đầu đi hát’

Trang Huyền
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện ở Hà Nội gần đây, Hoàng Dũng gây bất ngờ khi chia sẻ về thù lao của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Vừa qua, tại Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội đã diễn ra buổi tuyển sinh và giao lưu Hoa hậu Việt Nam 2018 với sự tham gia của ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Huyền My, Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi, Hoàng Dũng The Voice, nam ca sĩ S.T.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoàng Dũng không chỉ mang tới những ca khúc ballad trầm lắng mà còn lần đầu chia sẻ về những khó khăn khi mới đi hát. “Thú thực ngày mới đi hát Dũng gặp rất nhiều khó khăn về tài chính và thời gian. Lúc đó, Dũng còn là sinh viên trường Đại học Ngoại thương, việc học rất quan trọng mà việc hát cũng không thể bỏ nên Dũng rất khó để phân bổ thời gian.

Còn về tài chính thì Dũng chưa đủ 'lực' để dễ dàng xây dựng ê-kíp, hình ảnh cho mình. Dũng còn nhớ khi đó cát-xê của mình chỉ là 150 ngàn đồng cho cả 1 đêm hát liên tục trong 2 tiếng tại các phòng trà, quán cafe… Rất may là sau cuộc thi The Voice 2015 và Sing My Song 2016 thì cát-xê hiện tại cũng là tăng lên khoảng 200 lần rồi” - anh nói.

Hoàng Dũng The Voice.

Bên cạnh Hoàng Dũng, sự kiện cũng gây chú ý khi có sự xuất hiện của Á hậu Huyền My và Hoa khôi Thuý Vi. Trong buổi giao lưu, khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất khi tham dự Hoa hậu Việt Nam, Huyền My lần đầu tiết lộ bí mật mà đến giờ cô mới dám công bố: “Sau khi kết thúc buổi chụp hình bắt buộc của BTC, vì đói quá mà thí sinh không ai cầm theo tiền nên My đã liều lĩnh ngỏ ý mượn tiền của một anh trong BTC. Tuy rằng vì sợ các thí sinh khác nhìn thấy lại hiểu lầm rằng My có quan hệ đặc biệt với BTC, tạo nên sự không công bằng cho các thí sinh khác mà anh ấy phải đưa ví cho My rồi đi chỗ khác. My tự cầm tiền đi ăn toàn xoài, cóc chống đói rồi hồn nhiên trả ví lại cho anh”.

Á hậu Huyền My xuất hiện nhẹ nhàng với tà áo dài cách tân nhưng vẫn vô cùng nổi bật với tông màu đỏ và vẻ đẹp cuốn hút.

Gây ấn tượng không kém, Hoa khôi Thúy Vi tỏa sắc trong bộ trang phục vàng chanh.

Huyền My và Hoa khôi Thúy Vi rất được các bạn sinh viên yêu mến bởi sự dễ thương, thân thiện và “quậy” hết mình.

Xuất hiện trong chương trình, S.T khiến không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với những tiết mục sôi động. Nam ca sĩ chia sẻ việc tham dự vào tour tuyển sinh và giao lưu Hoa hậu Việt Nam là một trong những vinh hạnh. Anh cũng hi vọng Hoa hậu Việt Nam sẽ sớm tìm ra người đăng quang hội tụ cả công dung ngôn hạnh, tài sắc và đạo đức.

S.T lên đồ cực điển trai, lịch lãm.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất