Giải Trí

Hoàng Dũng lần đầu kể chuyện… bỏ thi để đến thử giọng vòng audition The Voice 2015

Trang Huyền
Chia sẻ

Đến với buổi tuyển sinh The Voice 2018, Hoàng Dũng không chỉ chia sẻ cảm xúc khi ngồi ghế giám khảo mà còn lần đầu tiết lộ những kỉ niệm khi thi Giọng hát Việt 2015.

Được biết đến sau khi đoạt danh hiệu Á quân The Voice 2015, Hoàng Dũng không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình điển trai mà còn “đốn tim” fan bởi giọng hát ngọt ngào. 3 năm kể từ ngày toả sáng trên sân khấu Giọng hát Việt, Hoàng Dũng gây bất ngờ khi trở lại The Voice 2018 với cương vị giám khảo khách mời buổi tuyển sinh cuối cùng thuộc khu vực phía Bắc.

Xuất hiện tại vòng audition, giọng ca sinh năm 1995 cho biết anh cảm thấy khá thú vị khi bản thân đã trải qua 2 cuộc thi The Voice 2015, Sing My Song 2016 và hiện giờ quay lại với tư cách giám khảo.

Hoàng Dũng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Yến Lê.

“Ngồi ở vị trí này, Dũng thấu hiểu tâm tư, khao khát của thí sinh khi đến với The Voice 2018. Mình cũng rất vui khi có cơ hội được nghe các bạn hát cũng như trao đổi, góp ý, chia sẻ kinh nghiệm. Sau buổi tuyển sinh cuối cùng, Dũng nhìn thấy nhiều giọng ca nổi trội và hy vọng các bạn có thể tiến xa tại những vòng sau” - học trò Thu Phương chia sẻ.

Trở lại chương trình trong vai trò hoàn toàn mới, Hoàng Dũng không chỉ chia sẻ kinh nghiệm, lời khuyên mà còn lần đầu tiết lộ về kỉ niệm khó quên hồi đi thi The Voice 2015. Á quân gây bất ngờ khi thừa nhận từng phải… học lại chỉ vì không muốn bỏ lỡ vòng audition của Giọng hát Việt năm ấy.

Đúng hôm sơ tuyển Giọng hát Việt 2015 thì trên trường Dũng lại có buổi thi quan trọng. Nhưng cuối cùng Dũng quyết định bỏ thi để đến sơ tuyển. Giờ nghĩ lại thấy đó là quyết định táo bạo nhưng cũng khá đúng đắn, dù cuối cùng phải… đóng tiền học lại” - giọng ca Yếu đuối kể.

Giải thích về việc liên tục yêu cầu đổi bài trong vòng audition, Hoàng Dũng cho rằng đây là điều cần thiết để giúp thí sinh phô diễn được chất giọng cũng như tìm hiểu gu âm nhạc, cách xử lý, từ đó quyết định có trao cơ hội đi tiếp hay không.

“Thật ra có những ca khúc của Hương Tràm, Đức Phúc, Bùi Anh Tuấn, Bằng Kiều… Đó là các bản hit mà mọi người thể hiện rất nhiều và cũng đã có những phần trình diễn quá thành công.

Vậy nên mình khuyến khích các bạn đổi bài để giám khảo thấy được những góc khác, phong cách khác vì những ca khúc đó rất khó để làm mới, khó để cho các bạn phô diễn được nội lực cũng như sự đặc biệt của mình” - Á quân The Voice 2015 cho biết.

Chia sẻ về lời khuyên với thí sinh không may mắn nhận tấm vé đi tiếp, Hoàng Dũng cho rằng các bạn trẻ nên trau dồi không chỉ chất giọng mà còn về gu âm nhạc. “Đó là một trong những tiêu chí rất quan trọng bởi khi bạn có giọng hát, có phong cách nhưng lại chọn những ca khúc không phù hợp, điều này chứng tỏ là bạn chưa hiểu bản thân. Ngoài việc hát nhiều thì các bạn cũng nên nghe nhiều nữa” - Hoàng Dũng bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất