Giải Trí

Hoàng Dũng hát về cha đã khuất, Thảo Nhi mang chốn 'bồng lai tiên cảnh' lên Bài hát hay nhất

Phi Long
Chia sẻ

Tuần này tập cuối vòng Sáng tác và Tranh đấu Sing My Song – Bài hát hay nhất sẽ lên sóng với sự tranh tài của 7 thí sinh team Giáng Son gồm: Hứa Kim Tuyền, Trương Thảo Nhi, Lê Hữu Toàn, Lê Sỹ Tuệ, Đinh Đức Thảo, Bùi Mỹ Linh và Hoàng Dũng.

Đây là team có những cá tính âm nhạc độc đáo và từng khiến các HLV trên ghế nóng Sing My Song phải ra sức tranh giành. Trong đó, Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi hay chàng trai đáng yêu Hứa Kim Tuyền đang là những nhân tố nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đến với vòng thi gây cấn và chỉ có duy nhất hai gương mặt được bước đến vòng Chung kết, các thí sinh đã cố gắng mang đến những ca khúc hay nhất để chinh phục HLV và Hội đồng chuyên môn. Rất nhiều cung bậc cảm xúc sẽ được team Giáng Son truyền tải đến khán giả bằng chính giai điệu của mình.

Trong đó, Hoàng Dũng sẽ là một trong những thí sinh khiến khán giả phải rơi nước mắt khi anh hát về người cha đã khuất của mình. Vì ngay từ lúc 6 tuổi, hình ảnh người cha đã theo Hoàng Dũng trên suốt con đường đời. Khi nghe ca khúc này, HLV Giáng Son rất cảm động và hiểu được tình cảm sâu sắc mà Hoàng Dũng dành cho cha như thế nào. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục sẽ lấy nhiều nước mắt nhất trên sân khấu Sing My Song.

Với Trương Thảo Nhi, sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác. Cô nàng sẽ kể về mong ước của mình khi được hòa mình vào thiên nhiên, mây trời gạt bỏ đi những lo toan cuộc sống. Với giai điệu và ca từ như thơ, Thảo Nhi khiến sẽ khiến người nghe như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh” mà ở đó, Thảo Nhi như một hạt bụi nhỏ lấp lánh muôn màu sắc. Cá tính âm nhạc độc đáo sẽ khiến bạn phải dành sự ngưỡng đặc biệt đối với học trò của Giáng Son.

Bên cạnh đó, Hứa Kim Tuyền, Đinh Đức Thảo và những gương mặt còn lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước những ca khúc mới mang nội dung và giai điệu “độc - lạ”. Ai trong số họ sẽ có được tấm vé hiếm hoi bước vào chung kết?

Tập 9 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng lúc 21h ngày 15/1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất