Giải Trí

Quán quân Hoàng Đức Thịnh: 'Điều quý giá nhất The Voice 2019 là sự dìu dắt của thầy Tuấn Ngọc và cô Lưu Thiên Hương'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2019 Hoàng Đức Thịnh chia sẻ về HLV Tuấn Ngọc và cũng như dự định cho sự nghiệp sau khi giành chiến thắng ngoạn mục.

The Voice 2019 đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh đội huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Hoàng Đức Thịnh. Với 2 màn trình diễn gây bất ngờ trong đêm thi quyết định, chàng trai Hải Phòng bất ngờ vươn lên dẫn đầu bình chọn và chạm tay vào ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 6. Đây là kết quả xứng đáng cho sự tài năng, sự nỗ lực và quyết tâm chinh phục khán giả của Hoàng Đức Thịnh trong suốt tại hành trình The Voice năm nay.

SAOStar đã có buổi phỏng vấn ngắn với Tân Quán quân Giọng hát Việt - Đức Thịnh về cảm xúc và dự định gia nhập đường đua V-Pop sau khi chiến thắng tại The Voice 2019.

- Cảm xúc của Đức Thịnh như thế nào khi chạm tay vào chiếc cúp quán quân The Voice 2019? Bạn muốn chia sẻ điều gì nhất trong khoảnh khắc đáng nhớ này?

- Đức Thịnh cảm thấy rất xúc động khi giành chiến thắng Giọng hát Việt năm nay. Kết quả mang đến cảm xúc vỡ òa nên Thịnh vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Trong lúc này, có lẽ Thịnh xin được phép gửi thật nhiều lời cảm ơn đến bố mẹ đã có công sinh thành, đến anh Quang Hà, anh Quang Cường đã giúp đỡ và động viên Thịnh tham gia The Voice 2019. Trong chương trình, thầy Tuấn Ngọc đã dìu dắt, dạy dỗ Thịnh như một người con trong nhà. Cô Lưu Thiên Hương truyền cho Thịnh ngọn lửa đam mê với nghề. Thịnh rất biết ơn giám đốc sản xuất, ê-kíp chương trình Giọng hát Việt và đặc biệt là khán giả đã luôn yêu thương Hoàng Đức Thịnh.

- Trước khi biết kết quả, Đức Thịnh đánh giá như thế nào vể khả năng chiến thắng của bản thân cũng như 4 thí sinh còn lại?

- Thật sự Đức Thịnh không thể suy nghĩ gì trong khoảnh khắc công bố quán quân. Thịnh chỉ biết nhìn về phía thầy Tuấn Ngọc thôi. Vào đến đêm chung kết xếp hạng, tất cả các bạn trong Top 5 đều rất xứng đáng với chiến thắng. Có lẽ vì Đức Thịnh may mắn hơn một chút nên được nhiều khán giả bình chọn hơn.

- Nếu fan của Lâm Bảo Ngọc hay Dominix cảm thấy kết quả chung cuộc của The Voice 2019 không thuyết phục, quán quân Hoàng Đức Thịnh sẽ đáp trả như thế nào?

- Đức Thịnh nghĩ tranh cãi hay mỗi khán giả có sự yêu thích khác nhau cũng là một phần của cuộc sống. Nếu được chia sẻ, Thịnh xin chúc các bạn fan của Lâm Bảo Ngọc - Dominix luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Hoàng Đức Thịnh - Tìm Lại Nhau | Tập 15 - Chung Kết | The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

- Đức Thịnh có bị tác động bởi những tin đồn về quán quân hay bình luận khen chê trên mạng xã hội trước đêm thi chung kết?

- Tâm lý của Đức Thịnh rất thoải mái vì mình đã được thầy Tuấn Ngọc và cô Lưu Thiên Hương dạy dỗ rất kỹ càng. Thịnh còn mong mau đến đêm chung kết để được tỏa sáng, hát và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật ấn tượng. Đức Thịnh hoàn toàn không hề biết những thông tin đồn đoán về quán quân và chỉ tập trung luyện tập phần thi của mình thôi.

- Suốt hành trình tại chương trình Giọng hát Việt, bài học quý giá nhất Đức Thịnh tiếp thu được từ huấn luyện viên Tuấn Ngọc là gì?

- Điều lớn nhất Thịnh học được ở thầy Tuấn Ngọc chính là sự điềm tĩnh, cách sống bình tĩnh. Thầy Tuấn Ngọc và cô Lưu Thiên Hương dìu dắt, chỉ dạy cho Thịnh rất nhiều điều về chuyên môn âm nhạc cũng như những bài học quý báu trong nghề. Đó chính là món quà đáng giá nhất mà chưa bao giờ Thịnh nghĩ mình có cơ hội nhận được từ thầy và cô.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Giang Hồng Ngọc, Hoàng Đức Thịnh | Tập 15 - Chung Kết | Giọng Hát Việt 2019.

- Giành ngôi vị quán quân The Voice 2019, Đức Thịnh đã có những dự định gì để tận dụng cơ hội tỏa sáng này?

- Đức Thịnh sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc dành tặng cho khán giả. Dòng nhạc Thịnh lựa chọn sẽ là Ballad, có độ sâu lắng, cảm xúc. Đó cũng là điểm mạnh của bản thân Thịnh và đã được các fan yêu thích, ủng hộ. Trong vòng vài thắng tới, Thịnh quyết tâm tập trung cho sự nghiệp, không ngừng nỗ lực để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Một lần nữa, xin cảm ơn và chúc các bạn fan luôn có nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

- Xin cảm ơn Hoàng Đức Thịnh. Chúc Tân Quán quân Giọng hát Việt sẽ sớm gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất