Giải Trí

Hoàng Bách: Chàng trai Song Tử 'mộc' nhưng 'tình' giống hệt Tuấn Hưng thời thanh xuân

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Tuấn Hưng chẳng ngần ngại dành chiếc vé vàng cho viên ngọc thô nhưng vô cùng sáng giá - Nguyễn Hoàng Bách.

Quay trở lại ghế huấn luyện viên Giọng hát Việt vì tự hào với những thành công mà các học trò có được sau The Voice 2015, Tuấn Hưng luôn dành tối đa cơ hội cho các giọng ca trẻ tiềm năng cơ được học hỏi và cọ xát với sân khấu chuyên nghiệp. Không chỉ ra sức thuyết phục đồng nghiệp Hồ Hoài Anh lựa chọn thí sinh, chủ nhân bản hit Tìm lại bầu trời còn chẳng ngần ngại dành nhiều chiếc vé vàng bước vào team Tuấn Hưng cho các viên ngọc thô nhưng vô cùng sáng giá như chàng trai Hà thành - Nguyễn Hoàng Bách.

Tiết mục dự thi vòng Giấu mặt của Hoàng Bách.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Bách đã “ghi điểm” bởi ngoại hình “hot boy” khiến HLV Hồ Hoài Anh tức tốc thông báo với đàn chị Thanh Hà: “Đẹp trai nhé“. Anh chàng Song Tử đã có lựa chọn chính xác khi dự thi vòng Giấu mặt với ca khúc Cơn mưa tháng 5, trình diễn cùng đàn guitar để khoe giọng hát có độ khàn nam tính, dẫu mộc mạc nhưng đầy tình cảm.

Giữa lúc cặp đôi HLV Tuấn Ngọc - Thanh Hà còn chờ đợi điểm sáng trong phần dự thi của Hoàng Bách thì Tuấn Hưng đã quyết định ấn chọn thí sinh đến từ Hà Nội. HLV Hồ Hoài Anh cũng ấn sáng đèn để ủng hộ tinh thần cho cả đồng nghiệp lẫn nhân tố tiềm năng đứng trên sân khấu. Giọng hát mộc mạc chưa được mài giũa của Hoàng Bách khiến HLV Tuấn Hưng gợi nhớ đến chính mình của thời tuổi trẻ: “Nghe đến nửa bài, anh nhớ đến quá khứ của mình. Cũng năm 22 tuổi, anh Nam tiến. Giọng hát của anh cũng từng mộc và thô. Em vẫn còn phải sửa nhiều nhưng đó là việc của tương lai“.

Đúng như đồng nghiệp Hồ Hoài Anh “thông báo”, HLV Thanh Hà ấn tượng bởi cách chọn bài hát hợp giọng và ngoại hình sáng của Hoàng Bách. Tuy nhiên, những nốt cao và cách hát phiêu chưa hoàn hảo đã khiến cả hai HLV Tuấn Ngọc và Thanh Hà băn khoăn.

Để động viên Hoàng Bách, HLV Tuấn Hưng không ngần ngại thừa nhận bản thân mình cũng từng là một viên ngọc thô những ngày đầu đi hát: “Anh xuất phát là người hát chán nhất nhóm Quả dưa hấu nhưng quan trọng là chúng ta cần có thời gian, phải tìm đúng bài hát phù hợp với chất giọng“. Như vậy, HLV Tuấn Hưng tiếp tục có thêm một học trò tiềm năng và chẳng cần mất thời gian đã vạch ra được ngay chiến thuật “lột xác” cho Hoàng Bách trong chặng đường sắp tới tại Giọng hát Việt 2019.

Đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất