Giải Trí

Hoài Sa xác nhận tham gia The Tiffany's Vietnam: 'Hoa hậu Hương Giang là động lực của tôi'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sức nóng của "The Tiffany's Vietnam" tiếp tục tăng lên với sự tham gia của nữ ca sĩ Hoài Sa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hoài Sa bất ngờ chia sẻ thông tin tham gia chương trình The Tiffany's Việt Nam sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. Cô cho biết bản thân cũng rất đắn đo nhưng vì “Sa nhìn sự thành công của Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế Hương Giang đã giúp cho cộng đồng LGBT tỏa sáng hơn, mạnh mẽ hơn và đó cũng là nguồn động lực giúp cho Sa quyết định tham gia The Tiffany Vietnam vì Sa muốn cống hiến tuổi thanh xuân của mình giúp cho cộng đồng LGBT vững chãi hơn, tự tin hơn khi sống và thực hiện đam mê“.

Chia sẻ của Hoài Sa về việc tham dự chương trình The Tiffany Việt Nam.

Nữ ca sĩ mong muốn có thể chung tay giúp cho cộng đồng LGBT vững chãi và tự tin hơn khi thực hiện đam mê của mình…

… và người truyền cảm hứng mạnh mẽ đó không ai khác chính là Hoa hậu Hương Giang.

Học trò Thu Phương bộc bạch: “Sa chỉ mới giải phẫu chuyển giới trong thời gian vài năm gần đây nhưng ước mơ muốn làm con gái đã cháy bỏng trong Sa từ lúc còn bé. Ngày hôm nay Sa sẽ dùng hết những gì mình có, dùng hết sự tự tin, niềm đam mê và khát vọng muốn khẳng định mình là người con gái lẫn trong tâm hồn và thể xác, ngọn lửa bùng cháy vì niềm tin cho cộng đồng LGBT để tham gia cuộc thi The Tiffany's Việt Nam”. 

Được biết The Tiffany's Vietnam 2018  đã bắt đầu tuyển sinh và Hoa hậu Hương Giang sẽ là một trong những giám khảo chính của cuộc thi. Ngay khi thông tin chính thức về cuộc thi được công bố đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT. Như vậy, với việc xác nhận tham gia The Tiffany's Vietnam 2018. Hoài Sa tiếp tục góp phần “gia nhiệt” cho chương trình này khiến khán giả càng thêm chờ mong.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất