Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa quyền lực với áo dài 'Bà Triệu', Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc 'kỳ lân'

Minh Đạo
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Hoài Sa cùng 21 mỹ nhân chuyển giới Miss International Queen 2020 đã tạo nên màn trình diễn trang phục dân tộc độc đáo và đầy màu sắc.

Đêm thi trình diễn trang phục dân tộc luôn được các fan của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 trông đợi. Nét đẹp văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia, sự tự tin, thần thái của mỗi ứng viên đều thể hiện trọn vẹn qua các thiết kế National Costume độc đáo và ấn tượng. Nhiều mỹ nhân chuyển giới đã giới thiệu mẫu trang phục dân tộc khi tham gia phần photoshoot diễn ra ngày 26/2 nhưng đến tận đêm thi tối nay (28/2), các fan mới được chiêm ngưỡng màn trình diễn National Costume của 22 thí sinh Miss International Queen 2020.

Clip: Màn trình diễn của Hoài Sa.

Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân

Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân

Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa là thí sinh khép lại phần thi trình diễn trang phục dân tộc với thần thái tự tin và rạng rỡ. Thiết kế áo dài truyền thống với sắc đỏ - vàng chủ đạo kết hợp cùng áo giáp và phần mấn được tạo tác kỳ công làm tôn lên nét đẹp duyên dáng nhưng vẫn đầy quyền lực của á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018. Trình diễn áo dài tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 cũng là “chiến lược” tạo nên sự khác biệt và nổi bật của Hoài Sa.

Trước đó, Hương Giang đã dự thi với National Costume hoa sen vàng năm 2018. Nhật Hà giới thiệu loại hình lô tô của Việt Nam với bộ trang phục dân tộc kết hợp cờ lục sắc, lồng lô tô phát sáng tại Miss International Queen 2019.

Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân

Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân

Trước khi Hoài Sa bước ra sân khấu, các fan cũng đã được chiêm ngưỡng các mẫu trang phục dân tộc đến từ 21 mỹ nhân chuyển giới tham gia tranh vương miện Miss International Queen năm nay. Người đẹp nước chủ nhà diện thiết kế National Costume mang đậm màu sắc trang phục truyền thống của quý tộc Thái Lan. Mỹ nhân Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần trình diễn trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ loài sinh vật người dân quê hương cô tôn sùng - kỳ lân và màu sắc trên quốc kỳ Thụy Điển.

Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Đại diện Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần.

Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân

Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Hoa hậu chuyển giới Philippines.
Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Đại diện Mông Cổ.
Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Người đẹp Mexico.

Đại diện Philippines cũng dự thi với thiết kế mang phom dáng trang phục truyền thống quê nhà với màu sắc óng ánh, đẹp mắt. Các thí sinh châu Á như Malaysia, Indonesia, Lào, Ấn Độ, Trung Quốc cũng gây ấn tượng mạnh với National Costume cầu kỳ, có nhiều điểm nhấn độc đáo.

Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Thí sinh Nhật Bản.
Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Ứng viên Australia.
Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Đại diện Brazil.
Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Người đẹp Lào.
Hoài Sa quyền lực với áo dài Bà Triệu, Vicky Trần đẹp rạng rỡ diễn trang phục dân tộc kỳ lân Đại diện Thái Lan.

Chủ nhân của giải Best National Costume - Miss International Queen 2020 sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào tối 7/3.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất