Giải Trí

Hoài niệm về tình bạn 'tri kỉ' 11 năm của hội nghệ sĩ Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và nhạc sĩ Đức Trí

Tuệ Tống
Chia sẻ

Dù có nhiều cách biệt về tuổi tác, ngành nghề và mức độ nổi tiếng nhưng nhóm bạn của Tăng Thanh Hà vẫn luôn là tình bạn chân thành.

Mới đây, Thuỳ Trang - bà xã Phạm Anh Khoa, đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh thân thiết cùng Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và nhạc sĩ Đức Trí vào 11 năm về trước. Đi kèm với bức ảnh ngày xưa là dòng trạng thái đầy hoài niệm: “Hội độc thân 11 năm trước, có anh trai duy nhất trong hình là hội trưởng cái hội độc thân này… Còn lại ba cô Hà thời điểm đó tham gia ba bộ phim nổi đình nổi đám: Bỗng dưng muốn khóc, Tình yêu còn lại và Công ty thời trang”.

Bức ảnh 11 năm trước của Tăng Thanh Hà bên hội bạn thân được bà xã Phạm Anh Khoa chia sẻ cùng dòng trạng thái vô cùng hài hước.

Bức ảnh hội bạn bè được Tăng Thanh Hà đăng tải cách đây không lâu.

Một người bạn khác của Hà Tăng cũng ngay lập tức chia sẻ hình ảnh thân thiết bên nhau
của hội bạn thân này: “11 năm rồi. 5 lần cái 11 năm nữa. Rồi nghỉ chơi nha”. Dù cách biệt nhau về nhiều mặt nhưng nhóm bạn của Tăng Thanh Hà vẫn luôn khẳng định giữa họ là tình bạn chân thành. Hiện tại, mỗi người đều đã lập gia đình, trở thành những người thành đạt trong những lĩnh vực riêng nhưng vẫn luôn ở bên nhau trong mỗi khoảnh khắc dù niềm vui hay khó khăn.

Một bức ảnh được Thân Thuý Hà chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất