Giải Trí

Hoài Lâm: 'Không quen với hình ảnh ngôi sao, muốn mặc quần đùi, đi dép lào và được Hoài Linh dìu dắt như xưa'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giọng ca "Như những phút ban đầu" nhấn mạnh ba nuôi Hoài Linh chính là người thay đổi cả cuộc đời mình. Anh trân trọng điều đó và muốn được như thời ba nuôi còn bên cạnh chỉ bảo, định hướng.

Tạm lắng trong một thời gian dài, Hoài Lâm xuất hiện tại buổi talk show với hình ảnh lạ lẫm: tóc nhuộm bạch kim, diện veston lịch lãm và thần thái điềm tĩnh hơn. Tại đây, cùng hai người anh lớn Trấn Thành và Đức Trí, nam ca sĩ mở lòng về những rối bời, khó khăn và từng bước trưởng thành trong sự nghiệp.

Hoài Lâm gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật tại Chuyện tối nay với Thành.

Sinh năm 1995, Hoài Lâm ở thời điểm hiện tại vừa bước sang tuổi 23. Nhắc đến Hoài Lâm, sẽ không ai quên được bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi anh xuất sắc giành giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Cuộc sống và sự nghiệp bước sang một trang mới chỉ sau một đêm, Hoài Lâm được săn đón như ngôi sao thực thụ. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, Hoài Lâm khiến khán giả lo lắng khi anh gần như “biến mất” khỏi làng giải trí, không đi hát nhiều, cũng chẳng ra sản phẩm mới.

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Hoài Lâm cho biết dù được gia đình và khán giả động viên nhưng anh vẫn không quen hình ảnh một ngôi sao.

“Em nghĩ đến thời điểm này, bản thân cũng chưa có đủ tự tin để nói hết được mình đã trải nghiệm hay làm được gì trong cả quá trình làm nghệ thuật. Em vẫn còn trẻ và muốn thử nhiều thứ hơn là đứng một vị trí nào đó” - con nuôi NSƯT Hoài Linh chia sẻ về sự “mất tích” của mình.

Nhắc đến bố nuôi là nghệ sĩ Hoài Linh, giọng ca Như những phút ban đầu luôn dành cho bố những lời thật từ đáy lòng. Hoài Lâm cho biết, trước kia anh không tâm sự cùng ai và chỉ giữ cho riêng mình. Từ khi gặp bố nuôi, anh tâm sự nhiều hơn, thích được gần bố chỉ vì muốn làm gì đó cho ông vui là đủ.

“Nhiều người hỏi em có sợ cái bóng của ba hay không nhưng mà em nghĩ, đã là Hoài Lâm thì mãi mãi là con của Hoài Linh chứ không là cái bóng hay em muốn thoát ra như thế nào cả! Em vẫn muốn được như xưa, đi diễn cùng chú Lộc, được làm những điều mình thích và được ba định hướng!” - nam ca sĩ bộc bạch.

Hoài Lâm kể, dù mọi người nhìn anh là ngôi sao nhưng khi đi với bố, anh mới được là chính mình nhất. “Em đi với ba, em thoải mái mặc quần đùi, đi dép lào. Em không cần giữ hình tượng và em biết khán giả cũng thương mình vì điều đó. Trong mắt em, ba là người đã thay đổi cuộc đời em” - chàng trai 23 tuổi tâm sự.

Trước những tâm sự thật lòng của Hoài Lâm, Trấn Thành gửi lời nhắn đến khán giả rằng nam ca sĩ còn trẻ, anh được phép trải nghiệm và làm những gì mà tuổi trẻ cho phép. Nếu khán giả thương Hoài Lâm thì hãy bao dung, quên đi những điều không thích về giọng ca trẻ tuổi. Hãy công nhận Hoài Lâm khi nam ca sĩ bước lên sân khấu và mang tiếng hát đến cho mọi người bằng cảm xúc thật sự.

Trong 2018, dự định mới của Hoài Lâm sẽ trở lại mạnh mẽ với dòng nhạc xưa. Để đánh dấu sự trở lại này, Hoài Lâm sẽ nỗ lực mang đến khán giả những tác phẩm cảm xúc nhất. Anh mong, khán giả không chỉ nghe album này 1 lần, 5 lần mà có thể nghe 50 lần để cảm nhận sự chân tình của anh gửi gắm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất