Giải Trí

MC đài Chiết Giang kinh hãi sau khi nhận món hàng do kẻ nặc danh gửi, nghi ngờ bị liên lụy sau chuyện của Cao Dĩ Tường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoa Thiếu tiết lộ bản thân nhận hai món hàng rất kinh hãi và hiện tại ông đã báo cảnh sát để xử lý vụ việc này. Nhiều người nghi ngờ việc này do ảnh hưởng sau chuyện của Cao Dĩ Tường.

Ngày 17/01, MC Hoa Thiếu của nhà đài Chiết Giang đã tiết lộ rằng bản thân bị người nặc danh dọa. Ông viết: “Rất xin lỗi vì chiếm dụng thời gian của mọi người nhưng tôi không thể không nói. Ngày hôm qua tôi đã nhận hai món hàng ký gửi và người ký nhận món hàng đó là tôi, đồng thời chủ động xóa mất những thông tin ký gửi. Đồ vật trong đó thật sự làm tôi kinh hãi và sợ. Đây không phải là lần đầu tiên, dù là những lời phỉ báng tôi trên mạng xã hội hay hành động lăng mạ hay đe dọa. Chính vì vậy tôi quyết định gửi cho sở cảnh sát và luật sư để họ xử lý.

Ngày hôm qua tôi đã báo án tại cục cảnh sát Tây Hồ, đồng thời sẽ phối hợp điều tra. Ở đây cũng muốn nói mọi người là mọi hành vi cũng như biểu đạt phải thành thật khách quan, hãy giữ suy nghĩ lý trí. Tôi không nói không phải tôi không để ý hay quên, tôi không hi vọng sự im lặng của tôi đổi lại những sự đối đãi ác ý. Có thể chống đối tôi nhưng nếu liên quan đến gia đình và cuộc sống của tôi, tôi tuyệt đối sẽ không nhu nhược và lùi bước“.

Tình trạng này xảy ra trên người Hoa Thiếu có lẽ vì chương trình Đuổi theo tôi đi do nhà đài Chiết Giang sản xuất. Lúc bấy giờ nhà đài Chiết Giang không kịp thời giải thích chuyện của Cao Dĩ Tường nên đa phần đều rất tức tối nhà đài này và MC của chương trình Đuổi theo tôi đi là Hoa Thiếu cũng không thể tránh khỏi sự liên lụy.

Cái sai của ông ta là không nên cản bạn y tá trên khán đài xuống cứu Cao Dĩ Tường, không nên nói là Cao Dĩ Tường đã tỉnh rồi. Tuy nhiên có nhiều dân mạng nói rằng nếu để người xem chương trình đó xuống cứu, lỡ không cứu được gây thiệt hại tính mạng thì ai chịu và MC lại là người gánh trọng trách này.

Vì vợ của Hoa Thiếu thuộc cấp quản lý của nhà đài Chiết Giang, ở thời điểm đó có khá nhiều tin đồn rằng Hoa Thiếu vì vợ nên không dám rời khỏi nhà đài Chiết Giang. Thậm chí có người còn nói rằng Hoa Thiếu vì sợ chuyện nên không dám nói chân tướng sự việc ngày hôm đó. Hoa Thiếu đã bị khá nhiều người công kích trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất