Giải Trí

'Hóa thân' thành nàng Drag Queen sắc sảo, Đào Bá Lộc có khiến bạn phải 'trầm trồ'?

Di Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh Drag Queen Đào Bá Lộc khiến không ít cư dân mạng bày tỏ sự thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đào Bá Lộc bất ngờ đăng tải những hình ảnh hóa trang thành một cô gái với lối trang điểm theo phong cách Drag Queen. Được biết loạt ảnh này bắt nguồn từ beauty vlog mới nhất của anh chàng cùng sự trợ giúp từ chuyên gia trang điểm Magic Quyên.

Với những đường nét thanh tú, mềm mại trên khuôn mặt Đào Bá Lộc khá thuận lợi trong việc “biến hình”. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn nhận xét anh chàng không khác gì một cô gái thực thụ. Với lối trang điểm Drag Queen càng khiến vẻ đẹp của giọng hát Thanh xuân thêm phần sắc sảo, thu hút người đối diện.

Đào Bá Lộc hóa thân thành một Drag Queen…

… với sự trợ giúp từ chuyên gia trang điểm Magic Quyên.

Tuy “biến hóa” khá ngọt nhưng Đào Bá Lộc chia sẻ đây chỉ là một trải nghiệm vui của bản thân và anh chàng vẫn sẽ trung thành cùng phong cách unisex quen thuộc. Là một trong số ít nghệ sĩ công khai thuộc cộng đồng LGBT, anh nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ phía khán giả. Bên cạnh giọng hát giàu cảm xúc, Đào Bá Lộc còn được yêu thích bởi những beauty vlog hướng dẫn cách make up, chăm sóc da,… trên trang Youtube cá nhân.

Hẳn nhiên phải kể đến mối tình ngọt ngào hiện tại của Đào Bá Lộc. Thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện hóm hỉnh cùng bạn trai trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng nhận được tình cảm từ đông đảo cư dân mạng vì quá đáng yêu. Không chỉ “tâm đầu ý hợp” trong cuộc sống mà người yêu cũng luôn song hành, hỗ trợ Đào Bá Lộc hết mình trên con đường sự nghiệp của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất