Giải Trí

Hóa ra đây là lý do Sinon Loresca muốn so tài catwalk với Hương Giang tại Việt Nam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Ông hoàng catwalk" Sinon Loresca cho biết anh luôn muốn chia sẻ với bạn bè quốc tế về sự hiếu khách và phong cảnh đẹp ở những đất nước anh từng đi qua.

Không nằm ngoài dự đoán, Sinon Loresca đến Việt Nam đang là sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều lần thích thú vì những đoạn video thả dáng đường phố của “King of catwalk” tại nhiều địa điểm nổi tiếng, giờ đây fan Việt đã được nhìn thấy Sinon khi đeo vương miện, lúc đội nón lá ở những địa điểm trứ danh của TP. HCM.

Bên cạnh sự thán phục dành cho những bước catwalk điêu luyện, cộng đồng mạng vẫn còn thắc mắc: “Động lực nào đã khiến Sinon Loresca liên tục viếng thăm nhiều quốc gia?. Trả lời phỏng vấn của SAOstar, “Ông hoàng catwalk” cho biết anh luôn muốn chia sẻ với bạn bè quốc tế về sự hiếu khách và phong cảnh đẹp ở những đất nước anh từng đi qua.

“King of catwalk” Sinon Loresca.

Sinon giàu năng lượng và đầy hào hứng với hành trình tại Việt Nam.

Sở hữu lượng người theo dõi đông đảo tại Việt Nam cũng như từng nghe nhiều người bạn nhắc đến đất nước hình chữ S nhưng đây là lần đầu tiên Sinon Loresca chọn Việt Nam làm điểm đến. Được nhận ra và chào đón ngay ở sân bay mang đến nguồn năng lượng cho Sinon. Anh chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi nghĩ người Việt Nam rất thân thiện, thành phố sầm uất và lúc tôi đến TP. HCM thì quả đúng như vậy.

Điều quan trọng nhất trong hành trình vòng quanh thế giới của tôi không hẳn là những thành phố xinh đẹp mà còn là thái độ của người bản xứ. Tôi nhận ra người dân châu Á có lối cư xử rất tuyệt vời. Khi tôi ở Thái Lan, Lào hay ở những nơi khác ở châu Á, người dân đều giống như ở Việt Nam hay quê hương tôi, đều rất đáng yêu và tử tế“.

Hãy đến thăm, rồi các bạn cũng sẽ thích Việt Nam và những con người rất dễ thương nơi đây cho xem”.

Nói về lý do đến TP. HCM lần này, Sinon cho biết chỉ một phần nhỏ chuyến đi anh dành cho bản thân mình. Còn lại, Sinon vẫn đang làm việc như một Social Media Influencer.Đâu đó, tôi sẽ giúp các bạn quảng bá hình ảnh Việt Nam khắp thế giới và thể hiện cho mọi người thấy Việt Nam là đất nước xinh đẹp nhường nào“.

Đoạn video Sinon catwalk tại chợ Bến Thành khiến các fan quốc tế vô cùng hào hứng.

Sinon và Hương Giang sẽ catwalk tại địa điểm nào của TP. HCM?

Điều được đông đảo người hâm mộ Việt Nam quan tâm là màn catwalk mà Sinon Loresca hứa hẹn thực hiện cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang. Với Sinon, hình ảnh của anh và Hương Giang không chỉ đem lại sự vui nhộn mà là để mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

“Hương Giang là một cô gái rất tốt, chúng tôi từng gặp nhau ở Patayya, Thái Lan. Hương Giang vừa dễ thương lại vừa là người nổi tiếng tại Việt Nam nên tôi rất hào hứng để đi catwalk cùng cô ấy. Thế nhưng, màn catwalk đó không chỉ để cho vui. Chúng tôi sẽ cùng nhau quảng bá những hình ảnh đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế“.

Cùng chờ đợi clip catwalk của Sinon Loresca và hoa hậu Hương Giang trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất