Giải Trí

Hóa ra, ca khúc mới toanh 'Leader' đã được Vũ Cát Tường 'tung trước' tại Giọng hát Việt nhí 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuy MV ra mắt tối 2/10 nhưng những khán giả yêu thích Vũ Cát Tường đã sớm được nghe những câu rap ấn tượng của Leader khi theo dõi tập 2 The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí 2018.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Vũ Cát TườngLeader đang tạo ra hiệu ứng lớn đối với cộng đồng fan FM nói riêng và khán giả yêu thích nhạc Việt nói chung. Không chỉ Rap bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt mà hình ảnh mới mẻ cùng sự đầu tư sản xuất với ê-kíp Hàn Quốc khiến MV Leader có quá nhiều điểm thu hút.

MV Leader - Vũ Cát Tường.

Tuy MV ra mắt tối 2/10 nhưng những khán giả yêu thích Vũ Cát Tường đã sớm được nghe những câu rap ấn tượng của Leader khi theo dõi tập 2 The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí 2018. Hóa ra, khi tung chiêu “dụ dỗ” cô bé Minh Ngọc, Vũ Cát Tường đã hào phòng trình bày một đoạn trong ca khúc Rap vừa ra mắt.

Vũ Cát Tường không ngần ngại hát luôn ca khúc chưa ra mắt Leader để thuyết phục Minh Ngọc.

Thí sinh khiến HLV Vũ Cát Tường sẵn sàng “rò rỉ” cả một đoạn trong ca khúc được giữ “kín bưng” Leader chính là Phạm Minh Ngọc. Giọng hát nội lực cùng cách xử lý bài hát tinh tế của Minh Ngọc thuyết phục cả 3 chiếc ghế đôi của The Voice Kids 2018 đổi chiều và chẳng còn cách nào khác, Vũ Cát Tường phải tung chiêu “độc”: “Cô sẽ dạy cho con ngoài việc hát, con sẽ biết rap và sáng tác bằng tiếng Anh luôn. Nói có chứng cứ, cô sẽ rap bằng tiếng Anh“.

Vũ Cát Tường không tiếc tung luôn ca khúc chưa ra mắt Leader…

… nhưng Minh Ngọc lại chọn về đội Anh - Hưng.

Tất nhiên, cả Minh Ngọc lẫn khán giả tại trường quay và HLV Soobin Hoàng Sơn đều vô cùng thích thú khi Vũ Cát Tường lần đầu đọc rap bằng tiếng Anh “cực ngầu”. Tuy vậy, một đoạn ca khúc Leader vẫn không đủ thuyết phục “diva nhí” Minh Ngọc. Là người khiến Vũ Cát Tường mang cả ca khúc chưa phát hành ra “dụ dỗ” nhưng cuối cùng, Minh Ngọc vẫn chọn về đội Bảo Anh - Khắc Hưng.

Ai là người đầu tiên được nghe ca khúc mới nhất của Leader? Chính là Minh Ngọc…

… và dàn HLV của Giọng hát Việt nhí 2018.

MV Leader của Vũ Cát Tường.

Leader cũng là ca khúc Vũ Cát Tường lựa chọn để trình diễn tại Asia Festival Song 2018 tại Hàn Quốc. Tuy vậy, đúng ra thì sân khấu live đầu tiên của Leader chính là tại vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất