Giải Trí

Hoà Minzy lần đầu hoá bà bầu, bộ đôi quán quân Thiện Nhân - Đức Phúc dốc toàn lực cho đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo

Huỳnh Như
Chia sẻ

Được biết đến là nhân vật luôn có khoảnh khắc hài hước độc đáo, "chị cả" nhà hoa dâm bụt còn đến sự bất ngờ khi hoá thân làm bà bầu cho tiết mục tối nay.

Trưa 18/1, Top 4 chung cuộc Giang Hồng Ngọc, Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik có mặt tại buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Trong đêm thi tối nay, mỗi thí sinh sẽ dự thi 2 tiết mục được đầu tư công phu.

Bước vào cuộc thi, Hoà Minzy thường xuyên có những hình ảnh hậu trường đáng yêu, những câu chuyện “không cần kịch bản” được tạo nên bởi cái tên Hoà Minzy khiến khán giả vô cùng thích thú. Và “gia đình hoa dâm bụt” cũng ra đời từ đó. Dẫu vậy, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với giọng ca Thư chưa gửi anh mang ý nghĩa quan trọng, là bước đệm để Hòa Minzy tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. Không ngừng biến hóa, Hoà Minzy sẽ lần đầu hoá bà bầu đầy bất ngờ cho đêm chung kết.

Hoà Minzy hứa hẹn gây bất ngờ khi hoá thân thành bà bầu trong đêm chung kết tối nay.

Do Hoài Lâm bận việc riêng chưa đến kịp, cô nàng chủ động diễn 1 mình trên sân khấu.

Ngoài ra, một tiết mục khác của Hoà Minzy được dàn dựng công phu với không khí rộn ràng.

Hình ảnh đồng quê thân thuộc của làng quê Việt Nam được tái hiện trong đêm thi.

“Em trai” nhà hoa dâm bụt Đức Phúc lần đầu mang tình khúc của Vũ Thành An trình diễn trong đêm thi quyết định.

Bộ đôi quán quân Đức Phúc - Thiện Nhân tiếp tục có màn hoà giọng. Liệu thành tích nhất tuần trong chặng đua trước có lặp lại?

“Em út” Erik lần đầu hoà giọng cùng Ali Hoàng Dương. Cả hai nổi bật với trang phục đầy sắc màu.

Một hình ảnh khác đối lập hoàn toàn khi anh chàng đơn ca.

Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng cho các tiết mục của “gia đình hoa dâm bụt”, Giang Hồng Ngọc lại chú tâm hơn về giọng hát. Đến thời điểm này, cô vẫn là cái tên đáng gờm mà bộ ba Erik - Hoà Minzy - Đức Phúc phải cẩn trọng trong hành trình tiến gần đến ngôi vị Quán quân.

Giang Hồng Ngọc xuất hiện trong hình ảnh áo dài tím đầy nữ tính. Cô sẽ tập trung vào giọng hát, hơn là “phô diễn” những phần hỗ trợ xung quanh.

Mai Tiến Dũng trở lại với vai trò khách mời cho tiết mục của Giang Hồng Ngọc. Cả hai đẹp đôi trong trang phục ton - sur - ton.

Chỉ còn vài giờ nữa thôi cuộc đua bình chọn cho các thí sinh trên trang SAOstar sẽ đóng lại. Nhanh tay bình chọn để các thần tượng của mình đoạt được ngôi vị cao nhất thông qua các mã số:

- Erik: mã số 02

- Hoà Minzy: mã số 03

- Đức Phúc: mã số 04

- Giang Hồng Ngọc: mã số 07

Chung kết Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero được diễn ra vào lúc 20g30 tối 18/1 tại Nhà thi đấu Tân Bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất