Giải Trí

Hòa Minzy 'đại chiến' Erik, tranh giành mỹ nam tại Cặp đôi hoàn hảo

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chỉ vì một chàng trai mà "gia đình Hoa dâm bụt" phải đối đầu thế này đây!

Sau tập 7 với những bản song ca Bolero cách tân tươi trẻ cùng chiến thắng dành cho Tiêu Châu Như Quỳnh ở tuần trước, Cặp đôi hoàn hảo 2017 tiếp tục gửi gắm đến khán giả những màn tranh giành thú vị giữa 7 thí sinh chính trong đêm thi với chủ đề Người đẹp hát.

Đây hứa hẹn là đêm thi đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị khi dàn khách mời có cả những cái tên hoàn toàn chưa hát qua thể loại bolero bao giờ.

Clip: “Gia đình Hoa dâm bụt” đại chiến vì trai đẹp

Trong đoạn trailer vừa lên sóng, màn tranh giành “không khoan nhượng” đã nổ ra giữa các thành viên trong “gia đình Hoa dâm bụt” - cụ thể là Hòa Minzy và Erik khi cả hai cùng muốn thuyết phục Hùng Cường, thành viên bước ra từ Thần tượng Bolero 2017.

Erik và Hòa Minzy đối đầu nhau vì giọng ca điển trai này.

Mở màn, Erik quyết định hát một đoạn trong bản hit Sau tất cả của mình để gây chú ý với khách mời. Chứng kiến sự “khơi mào” này từ Erik, Hòa Minzy nhanh chóng kéo tay khách mời và dụ dỗ bằng giọng điệu ngọt ngào. Cô nàng cũng không quên khoe giọng hát để thuyết phục chàng ca sĩ. Tuy nhiên, với một chút trật nhịp, liệu Hòa Minzy có chiến thắng “em trai” của mình?

Nếu như Erik dùng bản hit Sau tất cả để “thu phục” mỹ nam…

…thì Hòa Minzy có cả một phần song ca dù hơi “trật nhịp”.

Ở tập trước, Erik được đánh giá có màn kết hợp ăn ý với chàng “bản sao Bi Rain” Minh Dũng nhưng tiết mục trở nên thiếu hoàn hảo bởi trục trặc ở nốt cao cuối cùng. Còn Hòa Minzy lại gặp sự cố với áo dài khiến cô nàng “tăng động” thiếu hẳn sự tự tin trên sân khấu, thậm chí còn bị tụt hạng so với các đêm thi trước.

Vì thế, chắc hẳn Erik và Hòa Minzy đều muốn nỗ lực để thay đổi những ấn tượng không mấy tốt đẹp trong đêm thi tuần qua.

Có phải việc Hòa Minzy thất bại khi thuyết phục Jang Mi…

…và việc Erik vụt mất Hoàng Anh vào tay Mai Tiến Dũng nên mới dẫn đến tình huống tranh giành này?

Tập 8 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017 được phát sóng vào 20h30 ngày 30/11, trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất