Giải Trí

Hòa Minzy rủ rê 'ông xã đại gia' cover hit Hết thương cạn nhớ của 'em trai' Đức Phúc

Văn Thao
Chia sẻ

Được sự tiếp sức của 'bạn chồng' Hòa Minzy ra đã có màn comeback ngẫu hứng khi ra tay cover hit Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc.

Mới đây, Hòa Minzy rủ rê bạn trai cover lại bản hit đang làm mưa làm gió Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc. Cả cô và người yêu song ca ăn ý dù chỉ là hát vu vơ trong lúc ngẫu hứng.

Suốt thời gian khá dài, Hòa Minzy ít xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc vì lí do cần thời gian suy nghĩ cho mọi việc, điều chỉnh bản thân cũng như dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Thay vào đó, cô thường xuyên “thả thính” fan bằng màn cover ngẫu hứng các bài hit đình đám.

Mới đây nhất, nắm rõ thị hiếu thưởng thức âm nhạc của cư dân mạng cũng như ra sức cày view cho “đứa con chung” của “Gia đình hoa dâm bụt”, Hòa Minzy cover bài hát mới của Đức Phúc cùng bạn trai trên xe ô tô.

Hòa Minzy thừa nhận cũng khá lâu từ khi tuyên bố với mọi người tạm thời chưa muốn hát thì đây là món quà gửi tới khán giả.

Tuy nhiên lần nào không phải là hát một mình mà giọng ca Rời bỏ còn được sự nâng đỡ khi lôi kéo được bạn trai song ca.

Mặc dù đang bệnh nhưng để chiều lòng người yêu, bạn trai của Hòa Minzy nâng đỡ cô cực kỳ ăn ý và khiến khán giả bất ngờ về giọng ca của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Hết thương cạn nhớ là bản hit của Đức Phúc đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng. Đây là một bản ballad mà theo Hòa Minzy chia sẻ phải hiểu lời bàn hát và hát tập trung vào câu chuyện mới thấy hay.

Sau màn song kiếm hợp bích này khán giả tỏ ra bất ngờ và thích thú vì giọng ca của bạn trai Hòa Minzy không thua kém các ca sĩ thực thụ.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi trẻ này song ca với nhau ở những bản hit đình đám. Sự xuất hiện liên tục của bạn trai khiến Hoà Minzy trưởng thành hơn trong cách sống và cả trong cảm xúc khi hát. Không ngần ngại chia sẻ với người hâm mộ, những người yêu mến Hòa vẫn mong họ có một cái kết thúc có hậu bằng một cái đám cưới vào thời gian sớm nhất.

Người hâm mộ mong muốn nhìn thấy một đám cưới của Hòa Minzy sau khi họ cùng nhau cover hit Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc.

Trọn vẹn clip cover bản hit Hết thương cạn nhớ của Hòa Minzy và bạn chồng đại gia

Với sự trưởng thành và cân bằng lại được cảm xúc cộng đồng fans mong muốn sẽ nhìn thấy sản phẩm âm nhạc và thấy Hòa Minzy ở các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất