Người mẫu - Hoa hậu

Diện váy trắng xinh như công chúa, Lương Thùy Linh ôm thùng từ thiện kêu gọi cho Dự án nhân ái

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện tại khuôn viên trường đại học, Lương Thùy Linh diện váy trắng xinh như công chúa, chủ động ôm thùng từ thiện kêu gọi ủng hộ Dự án nhân ái.

Mới đây, quay trở lại trường đại học với vai trò khách mời đặc biệt của lễ khai giảng, hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện với hình ảnh vô cùng ngọt ngào và duyên dáng. Tại sự kiện, Miss World Vietnam 2019 diện váy trắng tinh khôi. Sự có mặt của người đẹp khiến các bạn trẻ vô cùng hào hứng.

Đặc biệt, trong buổi lễ chào mừng đầy ý nghĩa, hoa hậu đã đích thân ôm thùng từ thiện và kêu gọi các bạn sinh viên cùng chung tay ủng hộ cho Dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ”. Đây là một trong những hoạt động gây quỹ mà Lương Thùy Linh tạo nên với mong muốn quyên góp đủ số tiền 2.5 tỷ để hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất.

Ôm thùng tiền đi khắp khu vực sân trường, với sự chân thành và tinh thần quyết tâm, hoa hậu Lương Thùy Linh đã khơi dậy tình thương bên trong các bạn trẻ. Hào hứng ủng hộ nàng hậu, nhiều bạn rất ấn tượng với Dự án nhân ái mà đại diện Việt Nam mang đến đấu trường nhan sắc Miss World 2019.

Những lần xuất hiện gần đây, Lương Thùy Linh luôn tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay làm đường cho bà con Lũng Lìu. Bên cạnh việc tự viết thư tay, người đẹp còn công khai số tài khoản cá nhân trên mạng xã hội để nhận quyên góp cho dự án.

Với sự lan tỏa tích cực của dự án trong cộng đồng, phần thi Beauty with Purpose của Lương Thùy Linh được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới năm nay.

Hiện tại, ngoài việc theo sát dự án cộng đồng, đại diện Việt Nam cũng đang tập trung rèn luyện kỹ năng catwalk và ứng xử, sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện Miss World.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất