Người mẫu - Hoa hậu

Vừa khỏi bệnh, Tường San khoe vẻ đẹp thanh lịch, thích thú văn hóa Nhật Bản tại Miss International

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vừa khỏi bệnh, á hậu Tường San xuất hiện rạng ngời, khoe vẻ đẹp thanh lịch, hào hứng trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống của người Nhật bên dàn thí sinh tại cuộc thi Miss International 2019.

Sau chia sẻ bị sốt cao khiến người hâm mộ lo lắng, á hậu Nguyễn Tường San đã sớm lấy lại phong độ, không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Trong hoạt động mới nhất của Miss International 2019, đại diện Việt Nam ghi điểm với hình ảnh thanh lịch, thu hút.

Tường San lựa chọn bộ suit xanh thanh lịch với form dáng ôm sát cơ thể giúp á hậu tôn lên vẻ đẹp nền nã vốn có. Dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng đại diện Việt Nam luôn giữ vững tinh thần và quyết tâm thể hiện hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp. Đây chính là yếu tố giúp Tường San ghi điểm với bạn bè quốc tế và người hâm mộ nước nhà.

Trong buổi tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa ẩm thực “xứ sở hoa anh đào” với dàn thí sinh Miss International 2019, á hậu Tường San lần đầu tiên được học cách sắp xếp bày trí khăn bàn, pha trà kiểu truyền thống của người Nhật. Đại diện Việt Nam có vẻ vô cùng thích thú và hào hứng khi được các chuyên gia hướng dẫn tận tình.

Từ những hình ảnh mới nhất cho thấy Nguyễn Tường San đã lấy lại năng lượng, tiếp tục giữ vững tinh thần “chiến binh”. Người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm và tự hào dõi theo hành trình tỏa sáng của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất