Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân làm Leader 'gánh team', Vũ Thu Phương phản ứng gắt: 'Chị không đánh giá cao'

Văn Thao
Chia sẻ

Trong tập 3 với chủ đề Tôi phong cách, tại thử thách phối đồ theo phong cách được yêu cầu của ban tổ chức. Thúy Vân nằm trong nhóm thí sinh trình diễn với phong cách quyến rũ, mặc dù tiên phong làm leader hướng dẫn team nhưng Vũ Thu Phương vẫn phản ứng: "Chị không đánh giá cao".

Kết thúc tập 3 với chủ đề “Tôi phong cách” trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở thử thách này, các thí sinh buộc phải thể hiện mình là một cô gái có phong cách thời trang ổn định, cá tính những vẫn toát lên được cái riêng trong việc định hình phong cách cá nhân.

Thúy Vân chính thức “tiên phong” làm Leader cho nhóm khi trình diễn với phong cách quyến rũ.

Sau khi lọt vào lọt vào danh sách 36 thí sinh an toàn ở thử thách chăm sóc da, Thúy Vân đã được xướng tên ở Top 6 thí sinh có điểm số cao nhất bước vào cuộc đo ván giành lấy cơ hội trưởng nhóm cho thử thách trình diễn theo các phong cách mà ban giám khảo yêu cầu. Tại thử thách đầu tiên 3 cái tên được xướng tên là Mỹ Khôi, Diệp Anh và Hòa Liên - chính là 3 trưởng nhóm có quyền lựa chọn các “đồng đội” của mình.

Và Thúy Vân nằm trong nhóm thí sinh trình diễn theo phong cách quyến rũ cùng 11 thí sinh còn lại. Nhận thấy đây là một cuộc chiến khó nhằn cộng với chưa có nhiều kinh nghiệm càn quét sàn diễn nên Diệp Anh đã quyết định đồng ý trao quyền “Leader” cho Thúy Vân dưới sự ủng hộ của cả team.

Theo sự chia sẻ của Diệp Anh: “Chị Vân là người có kinh nghiệm nhiều hơn em, nên khi chị hướng dẫn hay chỉ thị thì em cảm thấy rất đáng tin”. 

Việc bàn giao “Leader” cho đồng đội khiến giám khảo Samuel Hoàng quyết định “trừ điểm của cả 2 em” và cho rằng: “Liệu có công bằng với đội trưởng của các nhóm khác hay không khi họ phải làm tất cả mọi thứ cho thành viên của họ, còn đội mình em là đội trưởng em lại bàn giao cho người khác”. 

“Tôi cho rằng em khá thông minh khi mỗi nhóm đều có 1 thí sinh mạnh, nhưng điều này đồng nghĩa với việc tôi thấy các thí sinh còn lại ỷ lại rất nhiều” - đó là ý kiến đánh giá khá khắt khe của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng dành cho nhóm của Thúy Vân.

Đứng trước phản ứng khá gắt gao của Samuel Hoàng dành cho đồng đội, Thúy Vân đã nhanh tay giải thích và đưa ra lý lẽ để cứu cánh cho người em của mình: “Diệp Anh đã làm đúng vai trò Leader của mình, tại vì Diệp Anh chính là người đã họp với mọi người và cùng đưa ra ý tưởng. Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng - nếu như mình muốn làm việc nhóm thì người nào có thế mạnh như thế nào thì mình sẽ phát huy cái đó và hướng dẫn lại cho các bạn. Nên em chịu trách nhiệm về phần sân khấu và Diệp Anh cũng luôn hướng dẫn các bạn”.

Với phần trình diễn được bố trí, sắp xếp rất công phu nhưng siêu mẫu Vũ Thu Phương lại không đánh giá cao sự sắp xếp này của á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015: “Thí sinh 335 (Diệp Anh) - trách nhiệm của em là người tạo lửa nhưng lửa đâu không thấy, chị nhìn thấy thái độ rất khó chịu. Thông qua việc này chị không đánh giá cao sự sắp xếp của Thúy Vân, em chọn gương mặt First Face như vậy là không hợp lý”.

“Em diễn cho người ta một cảm giác rất bối rối. Chị không biết là em đang làm gì trên sân khấu nữa” - Đây là lời nhận xét có phần xét nét của Vũ Thu Phương dành cho Diệp Anh.

“Hãy thay đổi tư duy của em đi, còn nếu với tinh thần và thái độ kiểu của em thì chị nghĩ rằng trong tương lai em sẽ không đi được xa”.

Vốn nổi tiếng là một giám khảo “khó tính” khi liên tục đụng mặt Thúy Vân ở 2 tập trước. Ở thử thách tập 3, một lần nữa Thúy Vân vẫn chưa “thoát nạn” khi liên tục bị nhắc nhở và có những lời nhận xét khá căng thẳng từ giám khảo Vũ Thu Phương. Với sự “tiên phong” - dám đương đầu - dám dấn thân - dám chịu trách nhiệm trước đồng đội của mình nhưng team “Quyến rũ” vẫn chưa gặp may. Điều này đồng nghĩa với việc bảng xếp hạng chung cuộc lập tức có nhiều biến động. Hiện tại, sau tập 3 Thúy Vân hiện tại vẫn nằm ở vị trí thứ 13 một cách khá “kiên cố”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất