Người mẫu - Hoa hậu

Võ Hoàng Yến bấn loạn vì Tiểu Vy đẹp trong trẻo, body chuẩn: 'Em phải thi Miss Universe'

Thành Duy
Chia sẻ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mê đắm nhan sắc của hoa hậu Trần Tiểu Vy và quyết tâm khuyên cô nàng phải đi thi Miss Universe.

Xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV mới nhất của nam ca sĩ Erik, hoa hậu Trần Tiểu Vy khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và lộng lẫy. Mặc dù đây là lần đầu tiên chạm ngõ diễn xuất nhưng nàng hậu sinh năm 2000 đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình. Có thể nói, chính vẻ đẹp của Tiểu Vy đã phần nào giúp MV này nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ khán giả.

Một vài hình ảnh của hoa hậu Trần Tiểu Vy trong MV của Erik.

Võ Hoàng Yến khuyên hoa hậu Trần Tiểu Vy thi Miss Universe.

Không riêng gì các fan, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng “khó cưỡng” lại trước sắc đẹp của Tiểu Vy. Xuyên suốt Vlog mới nhất, nữ siêu mẫu đã luôn miệng khen ngợi nàng hậu không dưới 10 lần và bày tỏ sự mến mộ: “Tiểu Vy là một trong những cô em hoa hậu Yến thích nhất bởi vì nét đẹp rất thánh thiện và trong sáng”.

Võ Hoàng Yến: “Tiểu Vy cần phải được gửi đi thi Miss Universe. Em đẹp quá”.

Điều đọng lại đầu tiên đối với Võ Hoàng Yến khi xem MV là: Tiểu Vy ơi! Phải nói là em cực kỳ xinh đẹp luôn. Em cần phải được gửi đi thi Miss Universe. Em đẹp quá”Không chỉ chân dài làng mẫu mà nhiều khán giả, fan sắc đẹp cũng chờ đợi nhan sắc của Tiểu Vy tỏa sáng tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hết lời khen ngợi nhan sắc của Tiểu Vy và nhất quyết khuyên cô nàng nên thi Miss Universe.

Vlog mới nhất của siêu mẫu - á hậu Võ Hoàng Yến.

Nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút của hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Võ Hoàng Yến mê đắm khoảnh khắc “Angry Walk” của Tiểu Vy. Mặc dù gương mặt thể hiện sự tức giận nhưng cô nàng vẫn khiến người xem say lòng bởi nhan sắc kiêu sa và hình thể đẹp hoàn hảo..

Mong muốn của Võ Hoàng Yến cũng là tiếng lòng của các fan sắc đẹp ở Việt Nam. Mang về thành tích đáng tự hào khi lọt vào Top 30 - Miss World 2018, hoa hậu Tiểu Vy ngày càng trở nên xinh đẹp rạng rỡ và cuốn hút. Bên cạnh đó, mỹ nhân gốc Quảng Nam cũng dành thời tập trung trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và các bài tập giải phóng hình thể. Nàng hậu năm nay vừa tròn 20 tuổi, đồng nghĩa với việc nhan sắc của Tiểu Vy vẫn còn đang nở rộ nên sẽ thật lãng phí nếu cô nàng gác lại giấc mơ tiếp tục thi đấu sắc đẹp tại đây.

Thêm vào đó, với kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế và nhận được ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ, cô nàng nên một lần nữa thử sức tại một cuộc thi khác để một lần nữa tìm kiếm cơ hội trở thành đại diện của Việt Nam tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế khác trong tương lai. Tin chắc rằng, hoa hậu Tiểu Vy sẽ một lần nữa khiến khán giả nước nhà hãnh diện.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất