Người mẫu - Hoa hậu

Video giới thiệu Miss Int' Queen của Hoài Sa 'trội view nhưng kém like', fan Việt nhiệt tình 'tích điểm'

An Nhiên
Chia sẻ

Video Intro Miss International Queen 2020 của Hoài Sa dẫn đầu về lượt view, fan ra sức kêu gọi khán giả giúp Việt Nam thắng giải Video được yêu thích nhất.

2 năm liên tiếp, đại diện Việt Nam Hương Giang và Đỗ Nhật Hà đều chiến thắng giải Best Introductory Video tại Miss International Queen khiến fan đặt kỳ vọng người đẹp Hoài Sa sẽ duy trì chuỗi thành tích đáng tự hào này.

Video Intro Miss International Queen 2020 của Hoài Sa dẫn đầu về lượt view, fan ra sức kêu gọi khán giả giúp Việt Nam thắng giải Video được yêu thích nhất.

Video Intro của Hoài Sa đạt hơn 100.000 view với tổng lượt like hơn 8000.

Giống với 2 người đẹp đi trước Hương Giang - Đỗ Nhật Hà, Video Intro của Hoài Sa không đơn thuần chỉ giới thiệu về tính cách và cuộc sống, mà còn quảng bá nét đẹp của quê hương xứ sở.

Nếu như Hương Giang mang đến hình ảnh một thủ đô Hà Nội nhẹ nhàng, cổ kính thì Nhật Hà lại cho khán giả quốc tế chiêm ngưỡng sự trẻ trung, năng động của một Sài Gòn nhộn nhịp, xa hoa. Riêng Hoài Sa, cô nàng tự hào khoe nhan sắc rạng rỡ trong khung cảnh đồng quê bát ngát với núi non hùng vĩ của vùng đất An Giang xinh đẹp và trù phú.

Video Intro của Hương Giang tại cuộc thi Miss International Queen 2018.

Video Intro của Đỗ Nhật Hà tại cuộc thi Miss International Queen 2019.

Xếp sau Video Intro Hoài Sa về tổng lượt view, Top 4 còn lại lần lượt là các đại diện Indonesia, Philippines, Úc, Pháp, Nhật Bản, Thụy Điển và Ấn Độ.

Tuy nhiên, điểm số người đẹp chiến thắng giải Best Introductory Video Miss International Queen 2020 không dựa vào lượng view mà được tính trên tổng lượt thích và chia sẻ. Thế nên, hiện tại, người hâm mộ đang ra sức kêu gọi like để giúp đại diện Việt Nam có cơ hội giành lấy giải phụ này.

Đại diện Indonesia tuy có lượt view thấp nhưng lượng like lại vượt qua Hoài Sa.

Đại diện đến từ Philippines - Jess Labares khoe sắc trong trang phục truyền thống quốc gia.

Nhan sắc nóng bỏng của người đẹp chuyển giới Úc ghi điểm trong phần mở đầu clip giới thiệu.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Hoài Sa được kỳ vọng sẽ mang chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thứ 2 về cho Việt Nam. Cùng SAOStar theo dõi và ủng bộ người đẹp tại cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất