Người mẫu - Hoa hậu

Nhìn lại hành trình của Tường San - Nàng á hậu kiều diễm 'gây thương nhớ' tại Miss International 2019

Văn Thao
Chia sẻ

Hành trình của Miss International 2019 đã đi đến chặng cuối cùng, đồng nghĩa với việc cộng đồng fan yêu mến cái đẹp lại tận mắt chứng kiến thêm sự lên ngôi của một nữ hoàng nhan sắc mới. Riêng với Tường San - cô gái 19 tuổi đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với hình ảnh thướt tha yêu kiều.

Điều làm cho khán giả ấn tượng mạnh về Tường San là biết sử dụng thế mạnh và tận dụng tối đa vẻ đẹp trời phú của mình ở mọi khoảnh khắc của cuộc thi Miss International 2019. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha gây thương nhớ trong mắt những người mến mộ.

Tường San - cô gái thướt tha, yêu kiều không hề bị lãng quên giữa rừng nhan sắc rực rỡ

Việc cái tên mình được réo gọi liên tục với thứ hạng thay đổi chóng mặt từ lúc nhập cuộc cho đến giờ G càng khiến Tường San bản lĩnh hơn bao giờ hết. Có thể nói, nàng á hậu sinh năm 2000 đã viết nên một hành trình, để lại dấu ấn đậm chất Miss International với hình ảnh thướt tha, yêu kiều như một nàng công chúa.

Với sân chơi đề cao tình hữu nghị, gắn kết như Hoa hậu quốc tế , Tường San thêm một lần nữa khiến khán giả trầm trồ với sự chuẩn bị chu đáo từ khâu hình ảnh, trang phục cho đến từng món quà mang đặc sản thủ đô Hà Nội đó là bánh cốm - là linh hồn tinh hoa người Việt. Không tặng khăn, không tặng nón việc “khiêng” cả một phần quê hương của mình để cùng bạn bè năm châu bốn bể thưởng thức vị quê hương cũng chính là một điều đáng khen ngợi cho cô gái tuổi 19.

Với một quốc gia yêu chuộng tinh hoa văn hóa dân tộc và giàu tình hữu nghị như Nhật Bản, Tường San lại nhanh chân khiến mình trở thành một nàng hướng dẫn viên du lịch kể về những điệu kèn, bài múa của dân tộc miền núi trong bản hòa ca Để Mị nói cho mà nghe.

Luôn luôn bắt đúng sóng truyền thông quốc tế, Tường San trở thành một trong những con át chủ bài của khu vực châu Á. Không chạy hình ảnh của bất kì bản sao nào cả, cô gái sinh năm 2000 tự xây dựng cơ đồ bằng sự thân thiện và chân dung đặc sệt Việt Nam nhưng lại vô cùng biến hóa.

Tường San rất đỗi thục nữ thiện thanh rất riêng biệt giữa một rừng váy áo xiêm y rực rỡ.

Ở mọi sự kiện hoặc những phần thi phụ vô cùng quan trọng, với việc đứng trước sự lựa chọn 1 hoặc 2 thì Tường San nhờ đến sự trợ giúp của fan Việt để có cái nhìn khách quan nhất để giúp cô ghi điểm trong mắt ban giám khảo. Từ việc ra tay nhờ fan chọn giúp cô trang phục dân tộc hay mới đây chính là phân vân giữa bộ trang phục dạ hội trong đêm chung kết. Tất cả điều này thể hiện Tường San là người đẹp có chiến thuật.

Khán giả Việt vẫn muốn nhìn thấy Tường San sẽ làm nên chuyện sau 3 năm liên tiếp Việt Nam bị sân chơi này bỏ ngỏ tại sân chơi này. Điều mà Tường San làm được đó là gieo vào trong tâm thức của fan hâm hộ hình ảnh : Tường San - minh chứng cho vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều gây thương nhớ tại Miss International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất