Người mẫu - Hoa hậu

Bán kết Miss Int' 2019: Tường San thả dáng với Bikini hồng, 'hất nhẹ' váy trắng đầy thanh lịch

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trình diễn với phong thái tự tin và thần sắc ngút ngàn, á hậu Tường San khiến người hâm mộ Việt Nam hào hứng ở phần thi bán kết Miss International 2019.

Chiều nay 7/11, theo giờ Việt Nam, Miss International 2019 đã tổ chức phần thi Bán kết trình diễn trang phục tự do và bikini với sự tham gia của 83 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Xuất hiện trên sân khấu các người đẹp khoe vẻ đẹp quý phái đầy tự tin.

Á hậu Tường San mang đến màu sắc thanh lịch trong thiết kế váy trắng tinh khôi.

Không khiến khán giả trong nước thất vọng, á hậu Tường San đã có màn thể hiện xuất sắc trong cả 2 phần thi. Tự tin và thần thái trong thiết kế đầm trắng thanh lịch, đại diện Việt Nam trở nên vô cùng cuốn hút với nhan sắc ngọt ngào, thanh tú. Đặc biệt ở phần trình diễn swimsuit, người đẹp sải bước vững vàng và ngập tràn năng lượng trong bộ bikini sắc hồng ấn tượng.

Đại diện Việt Nam thể hiện những bước đi uyển chuyển đầy năng lượng với trang phục bikini.

Với kỹ năng catwalk nổi trội chỉ sau 2 tháng chuẩn bị cùng số đo ba vòng chuẩn 82 - 62 - 95 và tinh thần thể hiện năng nổ suốt chặng đường vừa qua, á hậu Tường San đã chứng minh rằng đại diện Việt Nam xứng đáng là 1 trong những đối thủ nặng ký tại Miss International 2019.

Bằng khả năng cảm nhạc tốt, đại diện Việt Nam - Tường San bước đi khá uyển chuyển trên đường băng, ngay tại vị trí trung tâm sàn diễn người đẹp ghi điểm với ban giám khảo khi thể hiện màn pose dáng thần thái - cuốn hút. Vẻ đẹp ngọt lịm cùng thần thái ngút ngàn trong cả 2 phần thi của người đẹp khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Với phần thể hiện cực tốt tại sân khấu Bán kết, Nguyễn Tường San được fan đặt kỳ vọng sẽ lọt Top cao tại cuộc thi năm nay. Cùng đón chờ những khoảnh khắc tỏa sáng tiếp theo của đại diện Việt Nam tại đêm thi Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra vào thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất