Người mẫu - Hoa hậu

Tường San chốt hạ #2 Hot Pick Hoa hậu Quốc tế 2019: 'Không gì ngăn San giành vương miện'

Nhã Nam
Chia sẻ

Hot Pick mới nhất từ Missosology đã dần lộ diện những người đẹp ấn tượng và được đánh giá cao tại Miss International 2019.

Miss International 2019 là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hành tinh. Năm nay, Việt Nam cử đại diện là á hậu Tường San tham gia cuộc thi. Fan sắc đẹp Việt hi vọng nàng á hậu sinh năm 2000 sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi này.

Mới đây, Missosology đã đăng tải bảng dự đoán kết quả của mình tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019. Tường San được dự đoán sẽ “cán đích” ở vị trí thứ 2 - á hậu 1 của cuộc thi.

Vị trí hoa hậu được chuyên trang sắc đẹp uy tín “trân trọng” trao cho người đẹp đến từ Mexico - Andrea Toscano. Tường San xếp vị trí thứ 2 và vị trí thứ 3 thuộc về đại diện Uganda - Evelyn Namatovu Karonde.

Missosology nhận xét, Tường San là một trong những đối thủ “đáng gờm”. Khi đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế, không có điều gì ngăn cản cô chứng tỏ bản thân mình.

Trước đó khi đưa ra dự đoán đầu tiên của mình, Missosology đã xếp hạng Tường San sẽ là Hoa hậu của Miss International 2019. Mặc dù đây mới chỉ là dự đoán mang tính chất tham khảo thế nhưng fan hâm mộ sắc đẹp Việt vẫn vô cùng vui mừng.

Nguyễn Tường San sinh năm 2000, đoạt ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019. Cô cao 1,71m, số đo hình thể 82-62-95. Với ngoại hình đẹp, chỉ số hình thể chuẩn cùng việc được đương kim Hoa hậu Quốc tế hướng dẫn, Tường San được khán giả trong nước đặt kỳ vọng cao.

Trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ: “Sau cuộc thi Miss World Vietnam vừa qua, San đã nhận ra được những điểm mạnh của mình trong mỗi phần trình diễn. Với khoảng thời gian còn lại, San sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa thế mạnh của mình. San đã sẵn sàng để vươn mình ra quốc tế chinh chiến, San hi vọng sẽ thể hiện được những tố chất của mình một cách hoàn thiện nhất và có thể mang vinh quang về cho nước nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất