Người mẫu - Hoa hậu

Tường San diện áo dài nổi bật, catwalk khoe sắc rạng rỡ trong buổi tiệc 'giới hạn' tại Miss International 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Tường San diện áo dài nổi bật, được chọn là 1 trong năm đại diện gặp gỡ nhà tài trợ của Miss International 2019 khiến fan Việt vô cùng tự hào và phấn khích.

Vừa qua, đại diện Việt Nam được vinh dự tham gia buổi tiệc gặp gỡ với nhà tài trợ của Miss International 2019. Trong số tất cả những người đẹp tham gia cuộc thi, chỉ Tường San cùng với 4 đại diện khác là: Thái Lan, Malaysia, Indonesia và India được tham gia sự kiện đặc biệt quan trọng này.

Tường San là 1 trong số 5 thí sinh nhận được lời mời xuất hiện và trình diễn trong buổi tiệc của nhà tài trợ Miss International 2019.

Xuất hiện trong buổi tiệc, Tường San lựa chọn bộ quốc phục của dân tộc Việt Nam vô cùng rực rỡ và nổi bật. Trong khi 4 người đẹp còn lại diện đầm dạ hội thì đại diện Việt Nam lại mặc áo dài vừa tạo được điểm nhấn đặc biệt vừa khoe được vẻ đẹp của trang phục truyền thống dân tộc.

Bộ áo dài khăn đóng được thiết kế tỉ mĩ giúp Tường San khoe được nét đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch. Màu vàng rực rỡ của bộ trang phục kết hợp với vòng ngọc trai xanh ngọc và những cánh hoa được đính kết tỉ mỉ càng làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và rạng rỡ của Tường San. Đứng cạnh cùng 4 đại diện còn lại trong buổi tiếc, Tường San có phần trội hơn về nhan sắc và gây ấn tượng bởi bộ áo dài của mình.

Tường San xinh đẹp rạng rỡ và ngọt ngào trong tà áo dài Việt Nam

Có thể thấy rằng, đại diện Việt Nam luôn cho thấy được sự thông minh và khéo léo của mình khi biết cách tạo điểm nhấn để tạo được ấn tượng giữa dàn mỹ nhân đối thủ. Tường San ưu tiên lựa chọn những trang phục có gam màu xanh, đỏ, vàng,… nổi bật để tôn lên làn da trắng và nhan sắc ngọt ngào của mình.

Màn trình diễn catwalk của Tường San trong tà áo dài

Nhiều fan vô cùng thích thú và khen ngợi quyết định lựa chọn mặc áo dài của cô nàng trong buổi gặp gỡ với nhà tài trợ của Miss International 2019. Chính điều này khiến các fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng hi vọng Tường San sẽ nhận được sự chú ý và tạo nên được kì tích tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất