Người mẫu - Hoa hậu

Thời thượng không kém Kiều Loan, Tường San rạng rỡ toả sáng tại Miss International 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Tự chăm sóc bản thân tại Miss International 2019, Tường San vẫn lộng lẫy và khiến nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, cô nàng có tiết lộ nhiều thông tin thú vị về cuộc thi năm nay.

Á hậu Nguyễn Tường San - đại diện Việt Nam tại Miss International 2019 hiện đã trải qua chặng đường đầu tiên của cuộc thi với nhiều hoạt động thú vị và hoàn thành xuất sắc phần thi National Costume khiến khán giả quê nhà vô cùng phấn khởi.

Vừa qua, Tường San đã hoàn thành xuất sắc phần thi National Costume.

Dù không có sự hỗ trợ từ ekip như khi còn ở trong nước nhưng Tường San luôn tự biết cách chăm sóc hình ảnh của bản thân, để luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp và rạng rỡ nhất. Nhan san sắc của đại diện Việt Nam được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao và dự đoán nằm trong Top 3 của cuộc thi năm nay.

Nhan sắc ngọt ngào của Tường San để lại nhiều ấn tượng khi diện bộ váy có màu sắc nổi bật

Đại diện Việt Nam nhẹ nhàng, thanh lịch trong các hoạt động thường ngày trong khuôn khổ cuộc thi.

Vừa qua, trong đêm tiệc ra mắt các thí sinh, đại diện Việt Nam xuất hiện trong bộ đầm công chúa bồng bềnh, thướt tha và mềm mại. Bên cạnh đó, Tường San còn tự tin giới thiệu bản thân với truyền thông quốc tế và gây được ấn tượng tốt đối với các fan sắc đẹp. Sau vài ngày tham gia Miss International 2019, Tường San còn tiết lộ không ít bí mật thú vị gửi về khán giả quê nhà.

Clip giới thiệu của Tường San tại Miss International 2019

Tường San chia sẻ mối quan hệ giữa cô nàng và đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem vô cùng thân thiết. Cả hai đã không ít lần chụp ảnh cùng nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Tường San còn cho biết cô đã dành hẳn một vali đựng trang phục để dành tặng cho Mariem.

Tường San và đương kim Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem vô cùng thân thiết với nhau.

Đại diện Việt Nam tiết lộ, Mariem rất yêu thích các thiết kế trang phục của Việt Nam nên cô nàng còn đặt hàng 6 - 7 bộ để mặc dần trong những ngày cuối cùng của nhiệm kì Miss International. Với mối quan hệ thân thiết và tình cảm đặc biệt của Mariem dành cho Việt Nam, nhiều fan sắc đẹp hi vọng Tường San sẽ gặt hái được nhiều thành công tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất