Người mẫu - Hoa hậu

Tường San mang vũ điệu Để Mị nói cho mà nghe trình diễn tại Miss International 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Phần dự thi tài năng của Tường San tại Miss International 2019 với điệu múa trong ca khúc Để Mị nói cho mà nghe nhận được sự hò reo từ các đại diện quốc tế và khách mời.

Vừa qua, phần thi tài năng của Miss International 2019 đã diễn ra với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn đến từ các mỹ nhân quốc tế tham gia cuộc thi. Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Tường San cũng hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình. Cô nàng tái hiện lại điệu múa trong ca khúc Để Mị nói cho mà nghe! từng biểu diễn tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Tường San tái hiện phần thi tài năng với ca khúc Để Mị nói cho mà nghe! tại Miss International 2019.

Hoá thân thành cô gái dân tộc H'Mông trong chiếc váy hoa xèo sặc sỡ màu sắc, Tường San ghi điểm không chỉ bởi tiết mục sôi động, vui tươi mà còn bởi thần thái và nụ cười của cô nàng luôn rạng rỡ trên khuôn mặt. Tiết mục này từng mang lại thành công cho Tường San tại Miss World Vietnam 2019, chính vì thế, các fan sắc đẹp nước nhà cũng hi vọng may mắn sẽ tiếp tục mỉm cười với nàng Á hậu sinh năm 2000 này.

Phần thi tài năng của Tường San tại Miss International 2019

Phần thi của Tường San được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ các người đẹp tham gia cuộc thi.

Tiết tấu bài hát trẻ trung, hiện đại kết hợp với vũ điệu đáng yêu của Tường San khiến tiết mục trở nên hấp dẫn. Kết thúc phần thi, Tường San nhận được nhiều tràng vỗ tay và tiếng hò reo chúc mừng từ đại diện các nước còn lại, BGK và các vị khách mời. Cho đến thời điểm hiện tại, Tường San đã trải qua 2 phần thi không kém phần quan trọng là National Costume, Talent Show và cô nàng đã có sự thể hiện vô cùng xuất sắc.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Tường San luôn ưu tiên diện style thanh lịch, nhẹ nhàng để phù hợp với tiêu chí của Miss International 2019.

Tường San chưa bao giờ khiến các fan sắc đẹp quê nhà thất vọng về tinh thần “chiến đấu” tại cuộc thi, vì vậy, trong vòng Chung kết Miss International 2019 được diễn ra vào 12/11 sắp tới, hi vọng rằng Tường San sẽ giúp hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất