Người mẫu - Hoa hậu

Tường San gặp sự cố gãy mấn áo dài trang phục dân tộc ngay trước chung kết Miss International 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm chung kết Miss International 2019, á hậu Tường San bất ngờ gặp sự cố với chiếc mấn của bộ trang phục dân tộc. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng khắc phục.

Còn ít giờ nữa, chung kết Miss International 2019 sẽ được diễn ra tại Nhật Bản. Trong livestream gần nhất trên tài khoản facebook cá nhân, đại diện Việt Nam - Tường San cho biết, tại ngày tổng duyệt hôm nay, người đẹp đã tập luyện layout makeup cho buổi thi chung kết, á hậu sẽ chọn tông trang điểm đậm để bắt được ánh đèn sân khấu.

Nghiêm túc và tập trung cho chặng đua nước rút, Tường San nhận được nhiều sự cổ vũ và động viên từ khán giả. Chia sẻ chân thành, người đẹp thú nhận được mọi người tin tưởng, đó vừa là áp lực, đồng thời là niềm động viên mỗi ngày cho cô nàng không ngừng cố gắng.

Chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho màn tỏa sáng tại Hoa hậu Quốc tế năm nay, tuy nhiên, ngay trước khi chung kết cuộc thi diễn ra, Tường San cho biết cô nàng đã gặp phải sự cố là chiếc mấn của bộ trang phục truyền thống đã bị gãy.

Cận cảnh chiếc mấn đã bị gãy của bộ National Costume mà đại diện Việt Nam trình diễn tại chung kết hôm nay.

Người đẹp phải dậy từ rất sớm và tìm cách khắc phục. Á hậu nhanh chóng sử dụng kẹp tóc để giữ cố định. Tranh thủ thời gian giải lao đại diện Việt Nam nhờ đến sự giúp đỡ của ban tổ chức cuộc thi để chiếc mấn có thể trở nên hoàn thiện nhất trước khi lên trình diễn phần thi trang phục dân tộc.

Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được diễn ra vào lúc 12 giờ trưa theo giờ Việt Nam, phát sóng trực tiếp trên trang chính thức của cuộc thi. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật kết quả của á hậu Tường San.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất