Người mẫu - Hoa hậu

National Costume thảm hoạ nhất của MGI 2019: Ảnh studio 'lồng lộn', thực tế thê lương như mua hàng online

Thy Đình
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ National Costume hoành tráng thì cũng có những bộ trở thành thảm hoạ khi gặp sự cố trên sân khấu Miss Grand International 2019.

Trong đêm thi National Costume - Miss Grand International 2019, đại diện đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã gửi đến khán giả những màn trình diễn trang phục dân tộc vô cùng ấn tượng và đặc sắc. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan cũng đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình khiến khán giả quê nhà cô cùng tự hào.

Nguyễn Hà Kiều Loan trong bộ trang phục dân tộc Huyền đăng hội.

Mặc dù gặp sự cố về đèn led bị đứt trong ngày tổng duyệt, nhưng bằng sự nỗ lực của mình, Kiều Loan đã thức trắng đêm để nhanh chóng sửa bộ trang phục dân tộc cho kịp thời gian trình diễn. Cô nàng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ ê-kíp cuộc thi khi họ cố tình tắt đèn để Kiều Loan có thể phô diễn được hiệu ứng đèn LED nhưng vì số lượng đèn bị hư gần như một nửa và ê-kíp bật đèn quá sớm khiến Kiều Loan chưa chuyển tải được trọn vẹn khoảnh khắc đẹp nhất đến người hâm mộ.

Không riêng đại diện Việt Nam, nhiều người đẹp khác cũng gặp sự cố về trang phục dân tộc dẫn đến kết quả không muốn và trở thành “thảm hoạ” trong đêm thi này. Mỹ nhân Myanmar - bạn thân của Kiều Loan tại cuộc thi, cũng gặp sự cố hỏng đèn led khiến cô nàng không thể hiện được hiệu ứng lửa cháy để truyền tảí ý nghĩa bộ trang phục.

Theo người đẹp này chia sẻ, bộ trang phục dân tộc Myanmar được lấy cảm hứng từ câu chuyện người mẹ xông pha vào biển lửa trong chiến tranh để cứu con của mình và hi sinh, từ đó nêu lên thông điệp tình mẫu tư cao cả và “STOP THE WAR”. Tuy nhiên, do đèn led bị hỏng nên bộ national costume của cô nàng trở nên “thảm hoả” với một chiếc mũ khổng lồ che mấy phần mặt, nhiều lớp vải quấn nhăn nheo và lỏm chỏm những khối giấy trải dọc theo thân người.

Đại diện Myanmar buồn bã vì màn trình diễn thất bại của mình.

Sự cố đèn là sẽ là bài học đắt giá cho những người đẹp tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế sau này.

Sau đêm thi, người đẹp Myanmar đã chụp hình sợi dây đèn LED bị đứt đăng tải trên mạng xã hội và rất nhiều khán giả đã bình luận an ủi cô nàng với sự cố này. Bên cạnh đó, Kiều Loan cũng rất buồn với màn thể hiện chưa được trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất