Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa có National Costume 'Bà Triệu', Khánh Vân mang 'Trưng Nữ Vương' oanh tạc Miss Universe?

An Nhiên
Chia sẻ

Sau National Costume "Bà Triệu" đỏ rực của Hoài Sa tại Miss International Queen, Khánh Vân có nên cân nhắc mang thiết kế "Trưng Nữ Vương" ra sàn đấu Miss Universe 2020.

Trong những mẫu National Costume dành cho hoa hậu Khánh Vân được Miss Universe Vietnam chia sẻ mới đây, bản vẽ “Trưng Nữ Vương” gây ấn tượng mạnh khi kết hợp tinh tế 2 yếu tố giữa cương và nhu: Sức mạnh từ đường nét của khối áo giáp góc cạnh nằm bên ngoài tà áo dài duyên dáng mềm mại bên trong.

Sắc Y Phụng: Kết hợp giữa tà áo dài Việt Nam, hình ảnh người phụ nữ càng được tô đậm và nổi bật hơn trong quốc phục thật uy quyền và mạnh mẽ. Chim phụng được mệnh danh là loài chim bất tử, nó lại càng khẳng định cho sự tồn tại của đất nước; sự tồn tại của quốc phục là mãi mãi nét đẹp người phụ nữ Việt Nam là mãi mãi trường tồn trong tà áo dài Việt Nam.

Sen: Quốc hoa của Việt Nam lại là sự kết tinh của những nét đẹp thánh thiện bình dị dân dã mà thanh cao, như tấm lòng của người dân Việt Nam muôn đời nay vẫn vẹn nguyên.

Bọc trứng Âu Lạc: Lấy ý tưởng từ truyện cổ tích ‘Con Rồng Cháu Tiên” nói về tình yêu thương dành cho các con của Lạc Long Quân và Âu Cơ.

Còn nhớ tại cuộc thi Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa từng khiến fan Việt tự hào khi diện National Costume “Bà Triệu” đỏ rực trên sân khấu. Thiết kế có điểm chung là khối áo giáp cứng cáp bên ngoài thể hiện rõ sức mạnh uy quyền của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, không hề tạo cảm giác thô cứng bởi phần tà áo dài bay bổng. Sau thiết kế “Bà Triệu”, liệu rằng Khánh Vân có nên cân nhắc mang “Trưng Nữ Vương” lên sân khấu quốc tế để tiếp tục đưa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất đến với khán giả quốc tế.

Trong số các tác phẩm dự thi thuộc bản tự do được đăng tải, bên cạnh các thiết kế được bày vẽ chỉn chu, sử dụng kỹ thuật vẽ chuyên nghiệp cũng có xen lẫn những mẫu khá sơ sài về khâu trình bày. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của cuộc thi khi nhận được sự tham gia của nhiều đối tượng thí sinh từ học sinh, đến nhân viên văn phòng và những nhà thiết kế chuyên nghiệp. Tất cả họ đến với cuộc thi vì tình yêu dành cho Áo dài truyền thống và đại diện Việt Nam – Khánh Vân.

Nàng xuân: Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Với các hình ảnh đặc trưng và biểu tượng cho ngày Tết, hình ảnh con rồng bay lượn và chú chim phụng ở trên đỉnh đầu cùng với hình tượng cây mai trổ hoa.

Sắc màu dân tộc: Lấy ý tưởng từ những hoa văn, màu sắc trên trang phục của các dân tộc thiểu số của Việt Nam, những bộ trang phục của họ rất đa dạng màu sắc và hoa văn, hơn nữa còn được làm một cách thủ công nên em mong muốn bộ trang phục của mình cũng sẽ làm nên từ cách dệt thủ công.

Ra khơi: Thiết kế lấy ý tưởng từ những người phụ nữ làng chài tuy nhỏ bé nhưng mạnh mẽ, bản lĩnh, cùng với chiếc thúng mộc mạc ngày càng chinh phục biển khơi khi những ngọn hải đăng còn chiếu sáng. Tà áo dài thướt tha được cách điệu thành hình ảnh lưới cá, phía sau thêm 1 tà áo dài màu xanh tượng trưng cho sóng biển; chiếc thuyền thúng, mái chèo, ngọn hải đăng, tạo nên bức tranh ra khơi thân thương, quen thuộc.

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy lụa xanh nổi bật, khoe đôi chân dài 1m22 quyến rũ.

Khoảnh khắc chụp lén: Hoa hậu Hương Giang vẫn xinh đẹp vạn người mê.

Á hậu Hoàng Thùy diện áo croptop khoe eo thon.

Hoa hậu Khánh Vân chăm chỉ luyện tiếng Anh chuẩn bị cho hành trình thi Miss Universe 2020.

H’Hen Niê xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện cộng đồng.

Người đẹp đi chân trần, đội mưa trong sự kiện.

Á hậu Hà Thu đẹp tươi tắn trong set đồ menswear cá tính.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất