Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Phương dẫn đầu, Thúy Vân - Diana Nguyễn - Khánh Vân vững vàng Top 5 tổng điểm MUV 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Hoàng Phương xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng Top 60 Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân ổn định phong độ, Thúy Vân "khởi sắc", Kim Duyên và Nguyễn Diana vươn lên vị trí Top 5 người đẹp xuất sắc nhất.

Sau 5 tập phát sóng chương trình thực tế Miss Universe Vietnam 2019, nhiều thí sinh đã có sự thể hiện xuất sắc và vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Top 5 người đẹp có điểm tích luỹ cao nhất đến thời điểm hiện tại gọi tên: Lê Hoàng Phương, Nguyễn Trần Khánh Vân, Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn DianaNguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Top 5 người đẹp dẫn đầu cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 sau 5 tập truyền hình thực tế.

So với tuần trước, Top 5 thí sinh đầu bảng không có sự thay đổi quá nhiều, ngoại trừ việc Hương Ly rời khỏi danh sách này thì chỉ có sự xáo trộn thứ hạng giữa những cô gái với nhau.

Hương Ly rớt hạng xuống danh sách Top 10, góp mặt có: Mỹ Khôi, Nguyễn Thị Anh, Quỳnh Ngọc và Lê Thu Trang.

Lê Hoàng Phương với sự thể hiện nổi bật trong vai trò nhóm trưởng ở thử thách Tôi vì cộng đồng đã giúp cô nàng xuất sắc trở thành thí sinh có điểm tích luỹ dẫn đầu Top 60. Hoàng Phương ngày càng tỏa sáng và nhận được sự quan tâm của các fan sắc đẹp không chỉ bởi nhan sắc cuốn hút mà còn vì tinh thần quyết tâm cao độ.

Người đẹp Lê Hoàng Phương có điểm tích luỹ dẫn đầu Top 60 đến thời điểm hiện tại.

Nguyễn Trần Khánh Vân ổn định về phong độ trong các thử thách tại cuộc thi và trụ vững trong top 5 người đẹp xuất sắc nhất ở vị trí #2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn tại các cuộc thi nhan sắc, điều mà các fan của Khánh Vân mong đợi đó chính là sự bức phá hơn nữa để có thể vươn lên vị trí dẫn đầu.

Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân giữ vững phong độ xuyên suốt các thử thách tại chương trình.

Phạm Hồng Thúy Vân vẫn nằm trong Top 5 thí sinh nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhưng thứ hạng của cô nàng dần có sự khởi sắc. Hạng 3/5 đối với thực lực của Thúy Vân vẫn chưa xứng đáng, mà cô nàng còn có thể toả sáng nhiều hơn thế nữa. Ở thử thách Tôi vì cộng đồng, Thúy Vân nhận được sự đánh giá cao vì dũng cảm phản biện bảo vệ quan điểm của mình.

Thúy Vân trụ vững trong Top 5 thí sinh xuất sắc nhất khiến các fan của cô nàng vô cùng hào hứng.

Nguyễn Diana lần đầu lọt vào danh sách 5 người đẹp dẫn đầu và được xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Sau 2 chiến thắng liên tiếp Tôi hội nhập - Tôi thanh lịchTôi vì cộng đồng, đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho sự nỗ lực và tinh thần tập trung thi đấu hết mình của Diana trong cuộc thi năm nay.

Nguyễn Diana xuất sắc chiến thắng ở thử thách Tôi vì cộng đồng và vươn lên Top 5 người đẹp có điểm số cao nhất sau 5 tập truyền hình thực tế.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vẫn trụ vững trong Top 5 nhưng đã có sự rớt hạng khi từ vị trí hạng 1 xuống hạng 5. Điều này đối với cô nàng chắc chắn sẽ là động lực giúp cố gắng hơn trong những thử thách tiếp theo để lấy lại phong độ của mình. Có lẽ việc chưa hoàn thành tốt vai trò nhóm trưởng trong thử thách nhân ái - “Phụ nữ tự vệ” vừa qua đã khiến Kim Duyên có sự giảm sút thứ hạng.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vẫn góp mặt trong Top 5 thí sinh nổi bật nhất cuộc thi sau 5 tập Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hành trình chinh phục vương miện Brave Heart - Miss Universe Vietnam 2019 vẫn còn nhiều thử thách khó khăn và hấp dẫn hơn nữa.Chính vì vậy, hứa hẹn sẽ còn nhiều người đẹp bức phá để toả sáng và thứ hạng sẽ có sự “biến động” liên tục trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất