Người mẫu - Hoa hậu

Chẳng cần tung váy, Thuý Vân - Hoàng Phương - Anh Thư 'thiêu đốt' fan với thần thái đỉnh cao

Thy Đình
Chia sẻ

Top 45 Miss Universe Vietnam khoe nhan sắc mĩ miều, gợi cảm trong trang phục ở nhiều góc chụp khác nhau: chụp cận mặt đầy thần thái, chụp toàn dáng tung váy "xuất thần",.... khiến khán giả bị mê hoặc qua từng khung hình.

Sau khi công bố bộ ảnh Evening Gown chính thức của Top 45 Miss Universe Vietnam 2019, nhiều khán giả vô cùng trầm trồ và dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa của các cô gái. Dù tạo dáng hình thể đơn giản, không cần tung váy hoành tráng, cầu kì, các người đẹp này chỉ cần chống tay hay đặt tay nhẹ nhàng lên vai cũng đủ làm các fan chủ yếu sẽ bị “hớp hồn” bởi thần thái quyền lực, gợi cảm và tự tin của từng người đẹp.

Hoàng Phương.

Thúy Vân.

Anh Thư.

Thúy Vân, Hoàng Phương, Anh Thư, H'Luai Hwing, Kim Vàng, Ngọc Trúc đều toát lên được vẻ đẹp rạng rỡ và đầy mê hoặc, chinh phục được sự yêu mến của người theo dõi cuộc thi.

H'Luai Hwing.

Kim Vàng.

Ngọc Trúc.

Đối với các thí sinh chụp toàn dáng đa phần đều có hình thể đẹp, có kĩ năng tạo dáng chuyên nghiệp để làm toát lên vẻ đẹp của hình thể và sự uyển chuyển, nhẹ nhàng của bộ trang phục. Màn tung váy, thả dáng “xuất thần” và đẹp mắt của những người đẹp như: Hương Ly, Đào Hà, Kim Duyên, Phương Thảo, Bích Tuyền, Thu Hà, Thu Trang, Khánh Vân…

Các cô nàng hoàn toàn ghi điểm với người hâm mộ và sở hữ cho mình những tấm hình vô cùng xuất sắc vì khoe trọn được đường nét quyến rũ của cơ thể.

Hương Ly.

Bích Tuyết.

Đào Hà.

Thu Trang.

Thu Cúc.

Thu Hà.

Kim Duyên.

Kim Ngân.

Nhật Minh.

Hoàng Nhi.

Dù là được chụp ở góc máy nào đi chăng nữa, các thí sinh của cuộc thi năm nay đều đã sở hữu cho riêng mình những tấm ảnh xuất sắc vì sự hài hòa giữa các đường nét trên cơ thể và gương mặt. Và cũng qua đó, khán giả có thể thấy được sự đa dạng, nhiều màu sắc và thích thú khi xem bộ ảnh Evening Gown của Top 45, đặc biệt tránh gây cảm giác nhàm chán.

Khánh Vân.

Nguyễn Diana.

Tường Linh.

Với chất lượng thí sinh vô cùng nổi bật như năm nay, tin chắc đêm Bán kết (03/12)Chung kết (07/12) của Miss Universe Vietnam 2019 sẽ là 2 đêm thi vô cùng hấp dẫn và đáng để mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất