Người mẫu - Hoa hậu

Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 khoe nhan sắc lộng lẫy trong bộ ảnh Evening Grown 'hút hồn' fan

Thy Đình
Chia sẻ

Top 45 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 khoe vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ trong trang phục dạ hội trước thềm Chung kết.

Trước thềm Bán kết và Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019, bộ ảnh trang phục dạ hội “nóng hổi” của Top 45 thí sinh được tung ra khiến khán giả mê đắm. Các ứng viên cử hoa hậu năm nay được dịp khoe sắc, toả hương trong những bộ cánh lấp lánh, quyến rũ và ghi điểm đối với người hâm mộ bằng thần thái tự tin, đầy sức hút.

Thúy Vân.

Hoàng Phương.

Khánh Vân.

Qua bộ ảnh Evening Gown này, các fan sắc đẹp cảm nhận được không chỉ là nét đẹp về ngoại hình của từng thí sinh mà còn là bước chuyển mình mạnh mẽ trong từng cô gái để hướng đến hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp toàn diện, tự tin và sở hữu thần thái quyến rũ, gợi cảm toát ra từ chính tâm hồn.

Kim Duyên.

Đào Hà.

Kim Vàng.

Hương Ly.

Bích Tuyền.

Các thí sinh được chăm chút kĩ lưỡng từ make-up cho đến trang phục để có thể toả sáng nhất trong chặng đường chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sắp tới. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh của các người đẹp kiêu sa và lộng lẫy trong trang phục dạ hội, rất nhiều fan sắc đẹp đã tương tác tích cực, dành nhiều lời khen cho các ứng cử viên hoa hậu năm nay.

Tường Linh

Anh Thư

Các gương mặt nổi trội nhận được lượng tương tác “khủng” từ người hâm mộ là: Thúy Vân, Hoàng Phương, Thu Trang, Kim Duyên, Bích Tuyền, Tường Linh, Anh Thư, Đào Hà vì đã thể hiện được thần thái cuốn hút, rạng ngời và có màn thả dáng ấn tượng, phá cách.

Thu Trang.

Thu Hà.

Diana Nguyễn.

Nguyễn Anh.

H'Luai Hwing.

Hiện tại, Top 45 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động đồng hành cuộc thi tại và bước vào các phần thi phụ trong thời gian tới. Với sự đầu tư chuyên nghiệp, kĩ lưỡng và dàn thí sinh chất lượng thì đêm Bán kết (03/12) và Chung kết (07/12) của cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất