Người mẫu - Hoa hậu

Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 đẹp rạng rỡ, hô tên tỉnh nhà vang dội sân khấu Bán kết

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước giờ G - Bán kết, Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 trình diễn Opening ấn tượng. Các người đẹp tự hào hô vang tên tỉnh nhà.

Tại buổi tập dợt trước Bán kết diễn ra vào chiều ngày 2/12, Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 đã có màn trình diễn Opening cực kỳ ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đầy cảm xúc cho fan sắc đẹp nơi có thí sinh là đại diện của tỉnh mình sinh sống.

Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 đẹp rạng rỡ, hô tên tỉnh nhà vang dội sân khấu Bán kết.

Với điểm đổi mới đặc biệt trong việc để thí sinh mang sash tỉnh thành, người hâm mộ vô cùng hào hứng và chờ đợi màn thể hiện của các người đẹp trên sân khấu Bán kết sắp tới đây.

Thúy Vân.

Khánh Vân.

Hương Ly.

Nguyễn Thị Anh.

Việc sử dụng sash có tên tỉnh - thành phố của mỗi thí sinh không chỉ bám sát format của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe mà còn làm tăng thêm niềm tự hào cho mỗi người đẹp và người hâm mộ có thí sinh là đại diện tại cuộc thi năm nay.

Kim Duyên.

Nguyễn Diana.

Không khí diễn tập của Top 45 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra vô cùng hứng khởi. Trong phần Opening mở màn, các người đẹp sải bước trên sân khấu với phong thái vô cùng tự tin. Đặc biệt nhất là khoảnh khắc thí sinh đứng trước micro hô tên tỉnh thành mà mình đại diện vang cả khu vực sân khấu rộng hơn 1500 mét vuông.

Đào Thị Hà.

Tại đêm thi Bán kếtMiss Universe Vietnam 2019, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi bao gồm: Trình diễn áo dài, trang phục bikini và dạ hội. Dựa trên phần thể hiện của các người đẹp, ban giám khảo sẽ đánh giá để chọn ra Top 15 trình diễn trong vòng thi Chung kết.

Mỹ Khôi.

Vũ Quỳnh Trang.

Trải qua hơn 3 tháng dự thi Miss Universe Vietnam 2019 và trưởng thành sau series Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Top 45 đã trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh để tỏa sáng hết mình tại chặng đua nước rút của cuộc thi.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin và hình ảnh mới nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất