Người mẫu - Hoa hậu

Top 45 MUV 2019 khoe đường cong quyến rũ trong bộ ảnh Bikini đẹp điên đảo: Pose dáng quá xuất sắc!

Thành Duy
Chia sẻ

Top 45 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 hoá thân thành các nữ chiến binh Hy Lạp, khoe nhan sắc và hình thể nóng bỏng, gợi cảm trong trang phục áo tắm trước thềm Bán kết - Chung kết.

Mới đây, Miss Universe Vietnam 2019 vừa công bố bộ ảnh Glam Shot của Top 45 thí sinh trong trang phục bikini vô cùng nóng bỏng và đầy cuốn hút. Lấy cảm hứng từ hình ảnh của các nữ thần Hy Lạp tại vùng biển Santorini, mỗi ứng cử viên của cuộc thi năm nay đều mang vẻ đẹp đại diện cho tinh thần của một nữ chiến binh dũng cảm, có một trái tim đầy nhiệt huyết và bản lĩnh.

Thúy Vân.

Hoàng Phương.

Kim Duyên.

Khánh Vân.

Trong những bộ bikini có màu sắc sặc sỡ và nổi bật được cắt cúp tinh tế giúp khoe trọn vẻ đẹp đường cong cơ thể, các cô gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã hoàn toàn tự tin mang đến những tạo dáng đầy năng lượng, cá tính và độc đáo. Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, các thí sinh còn gây cuốn hút đối với người hâm mộ bởi gương mặt sắc sảo và thần thái vô cùng quyến rũ.

Lương Ý Như.

Thu Trang.

Anh Thư.

Thử thách đối với các người đẹp trong bộ ảnh bikini lần này đó chính là mỗi thí sinh không chỉ tạo dáng đơn thuần mà phải tương tác thật chuyên nghiệp với đạo cụ là các khối hình mô phỏng chữ viết tắt của Miss Universe và hồ nước bên dưới để mang đến những bức ảnh xuất sắc, thể hiện được sức mạnh và bản lĩnh của các chiến binh Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019.

Tường Linh.

Hương Ly.

Diana Nguyễn.

Qua bộ ảnh Glam Shot lần này, mỗi thí sinh đều cho thấy được sự trưởng thành qua từng ngày. H'Luai Hwing “lột xác” ngoạn mục với hình ảnh mới vô cùng gợi cảm và thần thái mạnh mẽ. Thúy Vân ghi điểm tối đa với hình thể nóng bỏng, quyến rũ trong tạo dáng sang chảnh và đầy quyền lực. Hoàng Phương gây ấn tượng với tạo dáng nằm “sòng soãi” và thần thái đặc biệt thu hút. Kim Duyên khoe triệt để đường cong cơ thể “đốt mắt” khán giả.

Đào Hà.

Bích Tuyền.

Kim Vàng.

Nguyễn Anh.

Khánh Vân, Đào Hà, Hương Ly, Tường Linh, Anh Thư, Thu Trang mang đến tinh thần năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng qua bức hình của mình. Đến thời điểm hiện tại, các thí sinh đều đang dần hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng tạo dáng và làm chủ cảm xúc của bản thân để khẳng định mình là một trong những ứng cử viên sáng trước thềm Bán kết và Chung kết sắp tới.

Bảo Ngân.

H'Luai Hwing.

Vũ Quỳnh Trang.

Tinh thần chiến đấu khí thể của các người đẹp Miss Universe Vietnam 2019 khiến sức hút của cuộc thi ngày càng trở nên lan toả. Từ bộ ảnh dạ hội cho đến bộ ảnh Glam Shot bikini đã cho thấy được bước tiến rất xa của các cô gái trong cách thể hiện vẻ đẹp hình thể và thần thái của mình. Hãy cùng theo dõi hành trình toả sáng của Top 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để biết được ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart đầy danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất