Người mẫu - Hoa hậu

Mở màn đêm Bán kết Miss Universe Vietnam 2019: Top 44 tự hào hô vang tên quê hương

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mở màn đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 44 thí sinh giới thiệu tên và hô vang tỉnh thành đại diện khiến người hâm mộ tự hào, cổ vũ nồng nhiệt.

Mở đầu đêm thi Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019 diễn ra tối ngày 3/12 tại Nha Trang, Khánh Hòa, Top 44 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã chiêu đãi người hâm mộ bằng màn catwalk ấn tượng. Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh thêm phần xinh đẹp và nổi bật.

Lần lượt bước ra theo thứ tự tên của bảng chữ cái, mỗi tuyến 5 người, các thí sinh khoe vẻ ngoài xinh đẹp trong thiết kế váy ngắn trắng ánh kim quyến rũ và tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế.

Trên sân khấu, 44 người đẹp đại diện cho nhiều tỉnh thành khác nhau của cả nước sải những bước đi vô cùng năng lượng và tự tin. Dưới nền nhạc sôi động đặc trưng của cuộc thi Miss Universe, các thí sinh dõng dạc hô vang tên quê hương trong niềm tự hào.

Bằng việc lắng nghe người hâm mộ thay thế dải băng in tên thí sinh bằng “sash” tỉnh - thành, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ giúp các người đẹp gia tăng niềm tự hào với quê hương mà còn khiến fan sắc đẹp “vui lây” khi có thí sinh đại diện tỉnh nhà tham gia thi đấu.

Liệu rằng trong Top 44 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019, người đẹp của tình thành nào sẽ có cơ hội chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi sau đêm thi Bán kết? Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin và hình ảnh về đại diện mà yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất