Người mẫu - Hoa hậu

Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 khoe nhan sắc rạng rỡ: Fan bối rối chọn Top 15 chung cuộc

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 khoe nhan sắc xinh đẹp, phong thái tự tin, quyết tâm tỏa sáng tại chặng đua cuối cùng để giành lấy vương miện Brave Heart.

Chiều ngày 1/12 tại Nha Trang, Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 xuất hiện vô cùng rạng rỡ và lộng lẫy tại sự kiện công bố vương miện mới của cuộc thi.

Với sức hút của đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh - Miss Universe, hàng trăm cô gái trẻ, tự tin, năng động từ khắp các tỉnh thành của cả nước đã quyết tâm đăng ký cuộc thi Hoa hậu Hoàn Việt Nam 2019 để giành quyền đại diện đi thi quốc tế. Trải qua quá trình đánh giá và chọn lọc, 45 thí sinh tiềm năng nhất cuộc thi đã lộ diện.

Sau quá trình rèn luyện trong chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, các người đẹp đã có nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang, lối trình diễn lẫn kỹ năng ứng xử. Trước thềm diễn ra Bán kết và Chung kết cuộc thi, đại diện nhan sắc các tỉnh thành khoe thần thái sắc sảo với style trang điểm đậm, nổi bật và quyền lực.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Lê Hoàng Phương.

Nguyễn Hương Ly.

Trước khi tìm ra tân hoa hậu kế nhiệm H'Hen Niê, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi phụ như Người đẹp Biển, vấn đáp mặt mộc. Hiện tại, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang trong quá trình tập luyện chăm chỉ cho đêm thi Bán kết và Chung kết sắp tới.

Lâm Thị Bích Tuyền.

Nguyễn Trần Khánh Vân.

Nguyễn Thị Anh Thư.

Sẵn sàng cho khoảnh khắc tỏa sáng sắp tới, các người đẹp như Phạm Hồng Thúy Vân, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Trần Khánh Vân, Đào Thị Hà thể hiện tinh thần tự tin, quyết tâm trình diễn hết mình để có cơ hội giành lấy vương miện Brave Heart.

Cùng SAOstar đón chờ những phần thể hiện của Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 trong thời gian tới. Fan sắc đẹp có thể dự đoán kết quả cuộc thi năm nay tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất