Người mẫu - Hoa hậu

'Vợ chồng' Khánh Vân - Kim Duyên song ca mùi mẫn, Thúy Vân hát hẳn nhạc kịch tặng fan

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, top 3 Miss Universe Vietnam 2019 Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân còn sở hữu giọng hát "vạn người mê".

Sau đăng quang, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019 đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ. Tại buổi livestream, Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân bất ngờ nhận thử thách thể hiện tài năng ca hát trước khán giả.

Khánh Vân hát Sài Gòn đẹp lắm với chất giọng ngọt ngào và ấm áp.

Trong khi hoa hậu Khánh Vân khoe giọng hát ngọt ngào bằng một bài hát quen thuộc gắn liền với quê hương cô - Sài gòn đẹp lắm thì á hậu 1 Kim Duyên tự tin thể hiện ca khúc “tủ” - Nơi tình yêu bắt đầu với sự kết hợp ăn ý cùng “anh chồng quốc dân” - Khánh Vân. Không chịu thua đàn em, á hậu 2 Thúy Vân quyết định “tạo nét” với nhạc phẩm On my own - một bài hát trong vở nhạc kịch nổi tiếng - Những người khốn khổ.

Kim Duyên hát Nơi tình yêu bắt đầu với phần hỗ trợ của Khánh Vân. Trong cuộc thi, với cá tính mạnh mẽ và luôn “ga lăng” với các bạn thí sinh nên tân hoa hậu được mệnh danh là “anh chồng quốc dân”.

Có thể thấy, cả ba nàng hậu đều sở hữu giọng hát đặc trưng riêng. Nếu á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân có cách phát âm tiếng Anh chuẩn cùng những đoạn luyến láy cao trào ấn tượng thì hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân vô cùng ấm áp và tinh nghịch khi biểu diễn. Riêng, á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tuy ca hát không phải “sở trường” nhưng được sự hỗ trợ của 2 đàn chị vẫn duyên dáng vượt qua thử thách.

Thúy Vân hát On my own với những đoạn lên cao sởn cả da gà.

LIVESTREAM TOP 3 HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2019

HOT!!! Top 3 Miss Universe Vietnam đã sẵn sàng, fan đặt nhiều câu hỏi thử tài ứng xử 'nuốt mic' đi nè ???KHÁNH VÂN sẽ chuẩn bị gì cho Miss Universe 2020 - THÚY VÂN liệu sẽ giúp interview - KIM DUYÊN có 2 năm để mài giũa, liệu sẽ như Hoàng Thùy phá bỏ lời nguyền 'á hậu out top' ???

Người đăng: The Look vào Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Livestream giao lưu cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chỉ bằng 3 tiết mục giao lưu ngắn ngủi, Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 đã chứng minh cho khán giả thấy được sự gần gũi của các người đẹp với người hâm mộ. Bằng sự nỗ lực, tài năng cũng như nhan sắc của cả ba, Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân sẽ cùng nhau tỏa sáng rực rỡ trong 2 năm nhiệm kỳ tới. Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về hành trình đương nhiệm của các nàng hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất