Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân - Khánh Vân cùng bật khóc vì xúc động, Kim Duyên đẹp rạng rỡ trong vòng tay fan

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân xuất hiện rạng rỡ tại sân bay trong sự chào đón của fan sắc đẹp sau đăng quang. Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 đã sẵn sàng để cống hiến hết mình cho hành trình 2 năm đương nhiệm.

Sau đêm đăng quang Miss Universe Vietnam 2019, Top 3 người đẹp Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân đã nán lại Nha Trang, Khánh Hòa để tham gia các hoạt động thiện nguyện đầu tiên trong hành trình 2 năm đương nhiệm. Chiều ngày 10/12, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã đáp chuyến bay về lại thành phố Hồ Chí Minh trước sự chào đón của đông đảo fan sắc đẹp.

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc tại sân bay trước sự chào đón của người hâm mộ.

Chứng kiến hành trình nỗ lực và tỏa sáng của Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân tại cuộc thi năm nay, người hâm mộ hy vọng cả 3 sẽ cùng nhau tạo nên một nhiệm kỳ rực rỡ.

Hoa hậu Khánh Vân.

Á hậu Thúy Vân.

Á hậu Kim Duyên,

Xuất hiện tại sân bay trong những bộ cánh sắc trắng thanh lịch, Khánh Vân toát lên thần thái rạng ngời của một tân hoa hậu với vương miện Brave Heart. Đứng cạnh cô nàng là 2 á hậu Kim Duyên và Thúy Vân cùng khoe vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Trong giây phút gặp lại gia đình và người hâm mộ, hoa hậu Khánh Vân và á hậu 2 - Thúy Vân không giấu được sự xúc động, cả 2 đã rơi nước mắt khi chứng kiến tình cảm của mọi người dành cho mình. Riêng, á hậu 1 - Kim Duyên vốn có tính cách mạnh mẽ nên người đẹp vẫn giữ được sự bình tĩnh và vẻ đẹp rạng ngời.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Á hậu 1 Kim Duyên chấm nước mắt cho hoa hậu Khánh Vân khi thấy người đẹp xúc động.

Khép lại hành trình Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân - Thúy Vân - Kim Duyên đều cảm thấy hạnh phúc với những gì bản thân nỗ lực. Các người đẹp đã sẵn sàng đồng hành cùng nhau trên chặng đường mới - Chặng đường khẳng định nhan sắc của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam song hành với những hoạt động, dự án ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Theo dõi SAOStar để đón xem buổi Livestream giao lưu với Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay vào 10h00, Thứ 5, ngày 12/12.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất