Người mẫu - Hoa hậu

Tường Linh - Bích Tuyền - Nguyễn Diana rớt khỏi Top 10 Miss Universe Vietnam 2019 khiến fan tiếc nuối

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 15 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 tranh tài trong phần thi giới thiệu bản thân và trang phục áo tắm để giành suất vé có mặt trong Top 10.

Sau khi Top 15 thí sinh xuất sắc nhất Miss Universe Vietnam 2019 được gọi tên. Bám sát format Hoa hậu Hoàn vũ, mỗi người đẹp in top có 30s để giới thiệu về bản thân. Những cô gái có phần chia sẻ cực kỳ ấn tượng và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Thúy Vân.

Hương Ly.

Khánh Vân.

Tường Linh.

Quỳnh Trang.

Kết thúc màn chia sẻ truyền cảm hứng, Top 15 cùng bước vào phần thi hấp dẫn nhất - trình diễn trang phục bikini. Phần thi trở nên vô cùng sôi động khi trên sân khấu có sự xuất hiện của ca sĩ Trọng Hiếu, anh chàng nhận nhiệm vụ dẫn dắt thí sinh đầu tiên mở màn cho phần thi áo tắm.

Dựa vào phong độ thể hiện trong phần thi tự giới thiệu và nguồn năng lượng mang lại khi trình diễn bikini, Top 10 thí sinh được “xướng tên” bước vào vòng thi trang phục dạ hội là: Phạm Thị Anh Thư, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Trần Khánh Vân, Vũ Quỳnh Trang, Đào Thị Hà, Lê Thu Trang, Phạm Hồng Thúy Vân và Lương Ý Như.

Thu Trang.

Khánh Vân.

Thúy Vân.

Đào Hà.

Anh Thư.

Hoàng Phương.

Kim Duyên.

Lương Ý Như.

Sải bước tự tin và thần thái các người đẹp mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Lần lượt xuất hiện trên sàn catwalk kim cương, 15 cô gái diện đồng bộ một mẫu thiết kế bikini 2 mảnh gợi cảm. Đặc biệt hiệu ứng bay bổng của chiếc áo choàng cùng chi tiết đôi cánh đính sau vai giúp màn trình diễn áo tắm của các thí sinh trở nên vô cùng sống động và lôi cuốn.

Bích Tuyền bị loại.

Thúy Hằng dừng bước.

Hòa Liên bị loại.

5 thí sinh dừng bước là: Tường Linh, Thúy Hằng, Nguyễn Diana, Bích Tuyền, Hòa Liên. 

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật ngay những hình ảnh mới nhất về vòng thi kế tiếp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất