Người mẫu - Hoa hậu

Fan Vote kịch liệt chọn Top 10 Bikini MGI: Kiều Loan có lép vế trước loạt đối thủ 'best body'?

Văn Thao
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam được đánh giá là có phần thi tự tin và ấn tượng trong phần thi bikini. Với chiến lược và chiến thuật tốt cùng việc nhận được nhiều tình cảm của khán giả liệu Kiều Loan có làm nên chuyện trong chặng đua vote Top 10 phần thi bikini xuất sắc nhất tại MGI 2019.

Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2019 vừa đăng tải loạt ảnh bikini của các thí sinh, đồng thời cũng chính thức công bố thể lệ, cách tính điểm bình chọn Top 10 thí sinh có màn trình diễn áo tắm ấn tượng nhất. Với phần thi được đánh giá là thông minh khi bắt chéo dây áo tắm, trình diễn tự tin cùng sự yêu mến của khán giả, Kiều Loan có làm nên chuyện?

Không hổ danh là đại diện đến từ Venezuela. Nhan sắc lẫy lừng cùng kĩ năng trình diễn “nuốt sàn” chính là đặc sản của các mỹ nhân đến từ vương quốc hoa hậu. Mỹ nhân Lourdes Valentina Figuera Morales đang là ứng cử viên số 1 cho phần thi áo tắm và được đặt cược sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2019.

Sẽ không quá bất ngờ nếu đại diện Brazil dẫn đầu danh sách này. Những mỹ từ như best face, best body sinh ra là để dành cho Marjorie Correa Angelotti. Cô gái 23 tuổi sở hữu chiều cao 1,75m hội tụ đủ mọi tiêu chuẩn để lên ngôi nữ hoàng.

Ấn Độ cũng khá có duyên với sân chơi Miss Grand International khi đã giành được 1 danh hiệu á hậu 1 (năm 2018) và 1 á hậu 2 (năm 2015). Quay trở lại với sân chơi này, đất nước của những lễ hội gửi đến đối thủ cực mạnh là Shivani Jadhav. Với nhan sắc tuyệt đẹp cùng body cực phẩm của mình, cô sẵn sàng hất cẳng các đối thủ khác để chen chân vào suất Top 10.

Arayha Suparurk mỹ nhân đến từ Thái Lan đang được xem là hổ chiến tại khu vực Châu Á năm nay. Với màn xoay liên tiếp 3 vòng những vẫn giữ được thần thái tuyệt vời. Cô gái đến từ xứ sở chùa Vàng là một ẩn số khó vượt mặt.

Đại diện Guadeloupe mang vẻ đẹp hoang dại đến từ lục địa đen. Body săn chắc cùng làn da bóng giòn chính là điểm thu hút của cô gái này.

Carmen Drayton được mệnh danh là nữ hoàng tóc mây của cuộc thi năm nay. Cô sở hữu vẻ đẹp bốc lửa cùng đôi chân dài thẳng tắp, sự thể hiện tốt phần thi bikini càng khiến đại diện Panama tràn trề cơ hội vào Top cao ở cuộc thi năm nay - trước mắt là Top 10 bikini không thể bỏ qua.

Góp mặt trong danh sách Top 10 phần thi trình diễn bikini ấn tượng không thể bỏ qua đại diện đến từ Colombia. Mỹ nhân Génesis Andrea Quintero Pérez đang được đặt kì vọng sẽ mang về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên cho Colombia.

Đại diện Mexico là Maria Malo - cô gái sở hữu chiều cao nổi bật nhất nhì cuộc thi - 1,83 m. Không chỉ vậy, Malo còn được đánh có gương mặt sắc sảo, ma mị. Với kinh nghiệm hoạt động người mẫu tại quê nhà cùng sắc vóc của mình việc được réo tên vào danh sách trình diễn bikini ấn tượng là điều dễ hiểu.

Hmwe Thet chính là cô bạn thân của Kiều Loan. Với sự tin yêu của khán giả quê nhà - đại diện đến từ Myanmar nhận được sự ủng hộ khi cô đang là một trong những thí sinh nhận được lượt tương tác cao nhất trên trang chủ của cuộc thi.

Kiều Loan mang đến cuộc thi với tinh thần tươi trẻ và dồi dào năng lượng. Nhập cuộc phần thi bikini với combo mắt mèo, tóc đuôi ngựa, vắt chéo áo tắm cực kì thông minh. Hãy ủng hộ cho Kiều Loan để đi sâu vào cuộc thi Miss Grand International 2019. Bình chọn cho Kiều Loan bằng cách nhấn like ảnh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất