Người mẫu - Hoa hậu

10 nữ hoàng sắc đẹp vạn người mê thập kỉ 2010 - 2019: Hương Giang - Phương Khánh quá đỗi tự hào

Hương Bi
Chia sẻ

Hương Giang, Phương Khánh không chỉ mang vinh quang về cho Việt Nam với thành tích ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế mà còn được khán giả khắp thế giới mến mộ.

Khép lại một thập kỉ 2010 - 2019 với sự lên ngôi đầy thuyết phục của các nữ hoàng nhan sắc danh giá bậc nhất trên thế giới. Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê mà những cái tên như Phương Khánh (Miss Earth 2018), Megan Young (Miss World 2013), Paulina Vega (Miss Universe 2014) đã trở thành biểu tượng sắc đẹp - tượng đài nhan sắc khó xô đổ. Hãy cùng SAOStar gọi tên 10 hoa hậu được lòng fan nhất thập kỉ 2010 - 2019.

Phương Khánh trở thành huyền thoại nhan sắc Việt khi mang về chiếc vương miện Miss Earth đầu tiên cho Việt Nam ở mùa giải 2018. Ngoài nhan sắc lẫy lừng cùng với sức ảnh hưởng của mình trong suốt nhiệm kì Miss Earth 2018 - Phương Khánh còn được đánh giá là một trong những hoa hậu đẹp nhất và thành công nhất lịch sử Miss Earth.

Sau 63 năm chờ đợi thì vương miện Hoa hậu thế giới đã về với Philippines với sự đăng quang đầy thuyết phục của Megan Young. Cũng tại mùa giải Miss World 2013 Megan Young cũng đạt giải phụ Top Model, Top 5 Người đẹp bãi biển và là một trong những nữ hoàng nhan sắc đẹp nhất lịch sử Miss World.

Paulina Vega chính là Miss Universe 2014. Đại diện đến từ Colombia từng làm chao đảo tất cả các bảng xếp hạng ngay từ khi nhập cuộc. Nhắc đến Paulina Vega cộng đồng fan sắc đẹp trên toàn thế giới phải trầm trồ với body như thần vệ nữ và nhan sắc đẹp nhất nhì lịch sử Miss Universe.

Vương miện Hoa hậu quốc tế 2015 gọi tên Edymar Martinez đến từ Venezuela. Cô gái sở hữu thân hình 90 - 62 -90 với nhan sắc quá đỗi ngọt ngào. Edymar Martinez trở thành Hoa hậu Quốc tế đầu tiên trong lịch sử dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Nhan sắc vượt thời gian - Timeless Beauty.

Stephania Vasquez Stegman - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 (Miss Supranational) đã từng vượt mặt cả đương kim Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới để trở thành hoa hậu đẹp nhất năm và ghi tên vào lịch sử khi là Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên chiến thắng danh hiệu này.

Hương Giang chính là người đẹp mang về chiếc vương miện Miss International Queen cho Việt Nam vào năm 2018. Không chỉ tạo được tiếng vang trong cộng đồng mà vẻ đẹp cũng như sự thông minh của mình khiến cái tên Hương Giang trở thành nhân vật truyền cảm hứng tích cực cho giới trẻ.

Pia Wurtzbach lên ngôi Miss Universe 2015 ở mùa giải “hy hữu”. Tuy không phải là mỹ nhân sở hữu chiều cao vượt trội nhưng rõ ràng xuyên suốt hành trình chinh chiến cũng như hậu đăng quang Pia Wurtzbach giữ vững phong độ nhan sắc với thần thái kiêu sa và kĩ năng nuốt mic của mình.

Vanessa Ponce đến từ Mexico là chủ nhân của chiếc vương miện Miss World 2018. Nhan sắc quá đỗi ngọt ngào của Vanessa Ponce đã khiến hàng triệu trái tim chao đảo mỗi khi ngắm nhìn. Cô cũng được bình chọn là một trong những nhan sắc ấn tượng nhất lịch sử Miss World.

Không thể bỏ qua mỹ nhân Mariem Velazco đến từ Venezuela. Cô đăng quang Miss International 2018 đúng vào ngày sinh nhật của mình.

Demi Leigh Nel Peters chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Với nhan sắc tuyệt đẹp của mình cô chính là mỹ nhân đồng thời giành được 2 giải thưởng Timeless Beauty 2017 (Vẻ đẹp vượt thời gian) do Missosology bình chọn và là Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2017 do tạp chí uy tín Global Beauties bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất