Người mẫu - Hoa hậu

7 nàng hậu hot nhất Instagram: Hương Giang dẫn đầu, H'Hen Niê - Hoàng Thùy tăng vọt sau Miss Universe

An Nhiên
Chia sẻ

Cùng điểm qua danh sách 7 tài khoản Instagram của các nàng hậu hot nhất Việt Nam để biết vì sao Hương Giang xuất sắc dẫn đầu.

Bên cạnh xuất hiện và tham gia vào các sự kiện showbiz gặp gỡ trực tiếp, các nàng hậu Việt còn tích cực cập nhật hình ảnh, hoạt động cá nhân bằng tài khoản Instagram để giao lưu tương tác với khán giả. Thông qua mạng xã hội này, người hâm mộ có cơ hội tiếp cận và theo dõi thường xuyên hơn về những sinh hoạt đời thường của các người đẹp.

Điểm qua 7 tài khoản Instagram của các nàng hậu “hot” ở thời điểm hiện tại: Miss International Queen 2018 - Hương Giang xuất sắc dẫn đầu với hơn 2,6 triệu lượt theo dõi. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Minh Tú, Lan Khuê, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Bùi Phương Nga và Hoàng Thùy.

Hoa hậu Hương Giang là người đẹp Việt đầu tiên và duy nhất có lượt người theo dõi vượt mốc 1 triệu trên Instagram. Hương Giang là nữ ngôi sao thành công trong nhiều lĩnh vực từ ca hát, thời trang đến show truyền hình thực tế.

Dù đảm nhận vai trò ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, diễn viên hay người truyền cảm hứng, cô nàng đều mang đến cho khán giả những màn thể hiện ấn tượng và ghi dấu ấn riêng.

Minh Tú để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi hành trình chinh phục các cuộc thi người mẫu và nhan sắc. Cô từng làm rạng danh Việt Nam khi tham gia Asia's Next Top Model với thành tích á quân. Sau đó là hình ảnh một mentor cá tính tại Gương mặt Thương hiệu 2017. Đặc biệt là trở thành chiến binh đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 và mang về vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

Siêu mẫu Lan Khuê đã là gương mặt quen thuộc và có vị trí vững vàng trong làng thời trang. Bên cạnh thành tựu hơn chục năm sải bước trên các sàn diễn lớn nhỏ, cô còn giữ thành tích kỷ lục của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới với vị trí Top 11.

H'Hen Niê là nàng hậu cá tính, chân chất. Sự vui tươi, hóm hỉnh của cô nàng luôn tạo ra sự gần gũi và thu hút khán giả. Với câu chuyện truyền cảm hứng và thành tích lịch sử Top 5 Miss Universe 2018, người đẹp Ê Đê nhận được sự yêu mến của fan trong nước lẫn quốc tế.

Sau cuộc thi và hành trình đương nhiệm rực nỡ, H'Hen Niê còn thử thách bản thân khi thực hiện những Vlog chia sẻ về cuộc sống thường ngày của người đẹp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là biểu tượng nhan sắc có sự thay đổi rõ rệt sau đăng quang. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn là tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện cộng đồng.

Á hậu Phương Nga thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp sau khi trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2018. Đặc biệt câu chuyện tình “Cậu - mợ” ngọt ngào giữa nàng hậu và hotboy Bình An luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng.

Trở về từ cuộc thi Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy nhận được lượt follow tăng lên đáng kể so với trước đây. Tại đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp đã có màn thể hiện ấn tượng thu hút được sự quan tâm yêu mến từ fan Philippines và Thái Lan.

Với các ngôi sao quốc tế việc sử dụng Instagram để cập nhật hoạt động cá nhân đã trở nên vô cùng quen thuộc vì giúp ích họ trong việc xây dựng hình ảnh gần gũi với khán giả. Đặc biệt, điều này là khá quan trọng các nàng hậu Việt - những đại diện dự thi quốc tế do phần lớn fan sắc đẹp ngoài nước đều tìm đến các thí sinh thông qua hashtag cuộc thi trên nền tảng mạng xã hội này.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất