Người mẫu - Hoa hậu

Top 10 National Costume hoành tráng nhất Miss Grand 2019: Kiều Loan 'kèn cựa' Thái Lan - Peru?

Văn Thao
Chia sẻ

Diện trên mình bộ trang phục dân tộc Huyền Đăng Hội - Kiều Loan sáng bừng sân khấu tại đêm hội National Costume.

Phần thi phụ National Costume tại Miss Grand International 2019 vừa khép lại với 60 màn trình diễn trang phục dân tộc đẹp mắt. Khán giả tận mắt chứng kiến những thiết kế được đầu tư công phu của nhiều thể hiện nét đẹp của nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Trong đó, “Huyền đăng hội” của đại diện Việt Nam xuất hiện lộng lẫy. Kiều Loan chốt hạ vị trí “vedette” của đêm thi.

Kiều Loan đảm nhận vị trí chốt hạ thành công với bộ trang phục “Huyền đăng hội”.

Phần trình diễn trang phục dân tộc của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019

Đứng trước bất lợi về sự cố đứt dây đèn sát ngày thi đấu, những hình ảnh được Kiều Loan chia sẻ về việc cô vừa phải tập luyện vừa tự tay thao tác tất cả các đèn led bị hỏng khiến fan sốt ruột. Cùng SAOStar điểm lại 10 bộ trang phục dân tộc hoành tráng nhất tại Miss Grand International 2019.

Đại diện Ecuador đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Best National Costume tại mùa giải năm nay. Bộ trang phục được đánh giá là hoàn hảo nhất năm nay được cô gái Mara Topic xử lý như một nghệ sĩ múa ballet thực thụ.

Không thể bỏ qua bộ trang phục đậm chất lễ hội của Brazil. Bộ trang phục với những chi tiết cầu kì nhưng vẫn toát lên tinh thần của đất nước của những lễ hội. Với kĩ năng trình diễn xuất sắc, Brazil cũng là ứng cử viên nặng kí cho cuộc đua năm nay.

Thái Lan luôn là quốc gia tạo được ấn tượng tốt ở những bộ trang phục dân tộc khi đi chinh chiến quốc tế. Trên sân khấu Miss Grand International 2019, mỹ nhân Arayha Suparurk mang cả một Thái Lan thu nhỏ với họa tiết chùa, đền được chạm trổ tinh xảo.

Cầu kì, công phu, tinh xảo là những từ ngữ dành cho bộ trang phục của đại diện đến từ Indonesia. Quốc gia vạn đảo này từng rất có duyên ở phần thi National Costume ở các sân chơi sắc đẹp.

Bộ cánh của thí sinh Peru - Camila Escribens làm người hâm mộ ít nhiều liên tưởng đến bộ trang phục dân tộc mà người đồng hương, đồng thời cũng là Miss Grand International 2017 - Maria Jose Lora mặc vào mùa giải cách đây 2 năm trên đất nước Việt Nam.

Venezuela không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến một bộ trang phục dân tộc rực rỡ, bắt mắt.

Đại diện đến từ Panama có phần trình diễn thăng hoa trên sân khấu với bộ trang phục dân tộc được đầu tư cầu kì.

Bộ trang phục dân tộc ấn tượng của đại diện đến từ Lebanon. Với sự đầu tư kĩ lưỡng ở chi tiết mấn đội đầu cùng màu với phần thân tạo nên sự ma mị cho đất nước Lebanon.

Với thiết kế ấn tượng và phần trình diễn lôi cuốn, đại diện Guatemala xứng đáng có tên trong danh những bộ trang phục dân tộc hoành tráng nhất Miss Grand International 2019.

Không quá cầu kì nhưng với ý tưởng đột phá mang hiệu ứng phát sáng lên sân khấu cũng là một điểm cộng cho sự đột phá của bộ trang phục Huyền đăng hội của đại diện Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất