Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện Top 10 Best Catwalk - Miss Universe Vietnam 2019: Tài sắc xứng đáng Top 10 chung cuộc

Thy Đình
Chia sẻ

Lộ diện Top 10 Best Catwalk - Miss Universe 2019: Thúy Vân xuất sắc dẫn đầu, cùng hội bạn thân "chiếm trọn spotlight".

Một trong những phần thi quan trọng và được mong chờ nhất tại Miss Universe Vietnam 2019 chính là trình diễn catwalk. Bởi vì thông qua những sải bước đẹp mắt của mình, các cô gái có cơ hội thể hiện được phong cách, cá tính riêng và ghi dấu ấn đậm nét đối với ban giám khảo cũng như khán giả theo dõi cuộc thi.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam 2019 vừa đăng tải Top 10 Best Catwalk của mùa giải năm nay dựa trên sự yêu mến và bình chọn của người hâm mộ. Họ đều là những cô gái sở hữu những catwalk đẹp mắt và cuốn hút nên đã chinh phục được khán giả. Top 10 Best Catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gọi tên: Thúy Vân, Hương Ly, Hoàng Phương, Đào Hà, Quỳnh Trang, Bích Tuyền, Khánh Vân, Thu Trang, Tường Linh và Kim Duyên.

Thúy Vân tiếp tục dẫn đầu giải Best Catwalk - Miss Universe Vietnam 2019.

Hoàng Phương.

Kim Duyên.

Khánh Vân.

Tường Linh.

Trùng hợp, hầu hết những ứng viên tranh giải Best Catwalk hiện tại đều là những gương mặt nổi bật trong cuộc thi và có kinh nghiệm dày dặn trong showbiz, trong các cuộc thi người mẫu hay các cuộc thi sắc đẹp. Thúy Vân, Kim Duyên, Tường Linh, Đào Hà và Quỳnh Trang có những bước catwalk nhẹ nhàng, uyển chuyển và đầy nữ tính. Còn Hương Ly, Hoàng Phương, Bích Tuyền, Khánh Vân và Thu Trang lại có phong cách trình diễn mạnh mẽ, cá tính đậm chất người mẫu.

Bích Tuyền.

Hương Ly.

Thu Trang.

Đào Hà.

Quỳnh Trang.

Bên cạnh đó, điều các fan mong chờ hơn hết chính là được chiêm ngưỡng các người đẹp Miss Universe Vietnam 2019 trình diễn những sải bước tự tin và đầy thần thái của mình trên sân khấu vòng Bán kết và Chung sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất