Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân - Phương Khánh - Tiểu Vy - Tường San đẹp bất phân thắng bại khi diện Kimono

Văn Thao
Chia sẻ

Diện trên mình bộ trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản - cả Tiểu Vy, Tường San, Lương Thùy Linh, Thúy Vân đẹp bất phân thắng bại khiến fan lịm tim.

Tiểu Vy - Tường San - Lương Thùy Linh - Thúy Vân “rủ rê” nhau diện bộ trang phục truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Khán giả “lịm tim” khi các nàng hậu Việt đẹp bất phân thắng bại, vừa duyên dáng vừa nền nã không kém gì những cô gái Nhật Bản thực sự.

Tiểu Vy là một minh chứng cho việc “lụa đẹp vì người”. Có lẽ, không một trang phục nào “dìm hàng” được Hoa hậu Việt Nam 2018. Khi diện trên mình bộ Kimono, nàng hậu sinh năm 2000 toát lên thần thái tươi trẻ, nền nã và thanh lịch.

Vẻ đẹp kiều diễm gây thương nhớ của Miss International Vietnam 2019 - Tường San khi diện trên mình bộ trang phục Kimono nhận được không ít lời khen ngợi của người hâm mộ.

Lương Thùy Linh khoe sắc trong trang phục truyền thống của Nhật Bản. Thùy Linh luôn luôn gây thiện cảm cho người đối diện với vẻ đẹp đài các, kiêu sa.

Có lẽ Nhật Bản là mảnh đất đầy duyên nợ với Thúy Vân. Đó là lí do vì sao khi diện trên mình bộ Kimono truyền thống của nước bạn Thúy Vân lại mang tinh thần nâng niu và am hiểu về nó như những cô gái Nhật thực thụ.

Trong suốt nhiệm kì thành công rực rỡ của mình, đất nước Nhật Bản cũng chính là một trong những mảnh đất mà Phương Khánh dừng chân. Thần thái ngời ngợi của nữ hoàng nhan sắc thực thụ là điều mà khán giả phải thừa nhận ở cựu Hoa hậu Trái Đất 2018.

Đỗ Mỹ Linh như một cô gái Nhật Bản đang dạo trên khu phố ngập tràn hoa anh đào. Lối make-up tông màu đỏ đậm phù hợp với tông màu chủ đạo của bộ Kimono.

Á hậu Thùy Dung cũng không thua kém đàn chị khi khoe sắc trong bộ trang phục Kimono. Ở Thùy Dung lại toát ra vẻ đẹp tri thức, nhân văn khiến fan không thể rời mắt.

Dù là ở góc chụp nào thì Lệ Hằng vẫn giữ vững được phong độ danh hiệu “best-face”.

Ngọc Hân nền nã trong bộ trang phục Kimono tông màu xanh chủ đạo. Hoa hậu Ngọc Hân cũng là một trong số những người đẹp Việt rất yêu thích văn hóa và đất nước con người Nhật Bản.

Hoa hậu Trúc Diễm khoe nụ cười tỏa nắng trứ danh của mình. Chọn kiểu tóc búi cao cùng thiết kế Kimono màu đỏ mận quân càng tôn lên vẻ đẹp thanh thoát của Hoa hậu Thời Trang - Miss Earth 2007.

Nam Em đẹp huyền bí trong bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản.

Á hậu Dương Tú Anh cũng phải lòng thiết kế Kimôn.

Á hậu Hoàng Anh hóa cô gái Nhật Bản trong một thiết kế Kimono.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất